Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Chelsea thừa nhận học được nhiều điều sau mùa giải thảm họa

Thứ Năm 04/05/2023 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Todd Boehly khẳng định Chelsea đã học được nhiều điều sau một mùa giải thảm họa và sẽ sớm tìm được hướng giải quyết các vấn đề.

Có rất nhiều sự phấn khích ở Chelsea khi chủ tịch Todd Boehly mua lại câu lạc bộ với giá 4,25 tỷ Bảng. Ông chủ người Mỹ đã nhanh chóng đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải đầu tiên khi chi ra hơn 600 triệu Bảng tiền chuyển nhượng. Nhưng nỗ lực này không được đền đáp bằng thành công trên sân cỏ. Chelsea trải qua một mùa giải trắng tay và không được tham dự Champions League mùa sau.

Todd Boehly
Chủ tịch Chelsea thừa nhận học được nhiều điều sau mùa giải thảm họa

Tuy vậy, Todd Boehly kêu gọi các cổ động viên tiếp tục tin tưởng vào đội ngũ quản lý khi họ sẽ giải quyết được những vấn đề từ mùa giải sau.

“Bóng đá là một môn thể thao toàn cầu. Không giống như ở Mỹ, thị trường các cầu thủ hàng đầu xuất hiện ở tất cả mọi quốc gia trên thế giới. Và mỗi thị trường lại có sự khác biệt. Chúng tôi phải thăm dò những thị trường ở Bồ Đào Nha, Pháp cũng như Anh. Bạn phải xây dựng một đội và huấn luyện viên là nhạc trưởng của đội đó. Vậy nên tôi nghĩ chúng tôi đã học được rất nhiều điều.

Các cổ động viên đòi hỏi rất cao. Bạn biết họ muốn chiến thắng. Chúng tôi cũng muốn chiến thắng. Chúng tôi hiểu rằng đây là một dự án dài hạn và chúng tôi cam kết với nó dài hạn. Chúng tôi tin tưởng rằng mình có thể làm được. Chúng tôi đang ở giải đấu tốt nhất thế giới. Chúng tôi là một đội bóng ở thành phố hàng đầu thế giới và có một vị trí tuyệt vời ở thành phố này”.

Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League. Cơ hội cải thiện thứ hạng của đội bóng này là không nhiều khi họ còn phải gặp nhiều đối thủ khó trong phần còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X