Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Chelsea lên tiếng về tương lai Matic

Thứ Ba 19/07/2016 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea muốn HLV Conte giữ chân tiền vệ Nemanja Matic.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Nemanja Matic thi đấu không thành công trong màu áo Chelsea. Anh chơi rất mờ nhạt và không hoàn thành nhiệm vụ đánh chặn. Việc ngôi sao người Serbia chơi không đúng phong độ khiến hàng thủ The Blues thường xuyên bị đặt vào tình trạng báo động. Việc Chelsea chỉ xếp thứ 10 ở Premier League và không có vé dự cúp châu Âu một phần vì cầu thủ sinh năm 1988 đánh mất phong độ.
Chu tich Chelsea len tieng ve tuong lai Matic hinh anh
Matic chơi không thành công ở mùa giải vừa qua
Tiền vệ Matic bị cho là không phù hợp với cách chơi mà HLV Conte xây dựng, bởi vậy Chelsea đã lên kế hoạch bán cầu thủ này. Truyền thông Anh đưa tin, The Blues chấp nhận bán ngôi sao người Serbia nếu nhận được 20 triệu euro. Đây là con số không quá cao và nhiều đội bóng có thể đáp ứng. Juventus và M.U là những đội bóng muốn có cầu thủ 27 tuổi. Thậm chí có nguồn tin khẳng định Mourinho đã đánh tiếng muốn đưa Matic về Old Trafford và bản thân cầu thủ này cũng đã ưng với lời đề nghị của Quỷ đỏ.
Từ Kante đến Bailly: 7 ngôi sao tăng giá chóng mặt sau một mùa giải
(Bongda24h.vn) – N’golo Kante vừa gia nhập Chelsea cách đây vài ngày với mức phí chuyển nhượng lên tới 32 triệu bảng, chỉ một năm sau khi anh được Leicester...
Việc Chelsea mua tiền vệ Kante càng khiến tương lai Matic bị đặt dấu hỏi lớn. Giới chuyên môn cho rằng ngôi sao của Leicester sẽ là người thay thế vị trí của cầu thủ sinh năm 1988, bởi vậy The Blues sẵn sàng bán Matic ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. 
Chu tich Chelsea len tieng ve tuong lai Matic hinh anh 2
Matic sẽ không rời Chelsea ở Hè 2016
Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đích thân chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea muốn HLV Conte giữ chân tiền vệ Nemanja Matic. Tỉ phú người Nga muốn vị chiến lược gia người Italia trao thêm cơ hội cho cầu thủ 27 tuổi thêm một mùa giải nữa. Nếu Matic đồng ý ở lại Chelsea thì cả Juve lẫn Man United đều sẽ phải chuyển hướng tìm kiếm một tiền vệ trung tâm khác.

 
► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X