Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Chelsea hỏi ý kiến 1 cầu thủ trước khi bổ nhiệm Graham Potter

Thứ Ba 13/09/2022 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Todd Boehly đã hỏi hậu vệ Marc Cucurella rất kĩ lưỡng về HLV Graham Potter trước khi bổ nhiệm ông làm HLV trưởng The Blues cách đây chưa lâu.

Graham Potter dẫn dắt Chelsea

Sau khi sa thải Thomas Tuchel, Chelsea lập tức bổ nhiệm Graham Potter vào ghế nóng tại Stamford Bridge. The Blues chấp nhận chi ra 10 triệu Bảng để phá vỡ hợp đồng giữa ông và đội bóng cũ Brighton.

HLV Graham Potter gắn bó với Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn lên tới 5 năm. Ông nhận mức lương 12 triệu Bảng mỗi mùa, gần gấp đôi những gì Thomas Tuchel từng nhận được.

Chủ tịch Chelsea hỏi ý kiến 1 cầu thủ trước khi bổ nhiệm Graham Potter 1
Graham Potter tái ngộ Marc Cucurella ở Chelsea.

Việc đặt niềm tin vào Graham Potter cho thấy chiến lược dài hạn từ BLĐ Chelsea. Những ông chủ tại Stamford Bridge nhận thấy nhà cầm quân 47 tuổi hoàn toàn phù hợp với định hướng phát triển và văn hóa của đội bóng.

Thực tế, Chủ tịch Todd Boehly đã để mắt tới Graham Potter từ lâu. Trong lúc hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ Marc Cucurella từ Brighton hè vừa qua, tỉ phú người Mỹ đã bị ấn tượng với bản thành tích của HLV người Anh.

Sau đó, Chủ tịch Todd Boehly thường xuyên có những trao đổi với Cucurella để tìm hiểu thêm thông tin về Graham Potter. Và rồi mọi chuyện sau đó ai cũng rõ.

Hiện tại Graham Potter tích cực làm việc cùng các cầu thủ Chelsea. Mục tiêu của ông là sớm đưa đội bóng trở lại với quỹ đạo chiến thắng trước khi hướng tới những danh hiệu.

Chelsea sẵn sàng phũ với KanteChelsea sẵn sàng phũ với Kante
Trong bối cảnh hồ sơ bệnh án của Kante ngày càng dày thêm, Chelsea không sẵn sàng đề nghị một bản hợp đồng dài hạn cho cầu thủ người Pháp.
VIDEO: Graham Potter: Chelsea sẽ cố gắng trở lại cạnh tranh ngôi đầu!VIDEO: Graham Potter: Chelsea sẽ cố gắng trở lại cạnh tranh ngôi đầu!
Trong video phỏng vấn đầu tiên khi trở thành HLV trưởng của Chelsea, Graham Potter đã chia sẻ những cam kết của ông đối với đội chủ sân Stamford Bridge cũng như ông chủ mới. Ông cũng bày tỏ cách tiếp cận đầu tiên ông sẽ thực hiện khi bắt đầu dẫn dắt The Blues. Thách thức lớn và những trải nghiệm lớn đang đón chờ Graham Potter
Kante từ chối đề nghị gia hạn của ChelseaKante từ chối đề nghị gia hạn của Chelsea
Theo báo chí Anh, tiền vệ N'Golo Kante mới đây đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Chelsea, sau khi thấy nhiều điều khoản không phù hợp.
Olivier Giroud tiếc cho Thomas TuchelOlivier Giroud tiếc cho Thomas Tuchel
Chia sẻ với báo chí, chân sút của AC Milan - Olivier Giroud cảm thấy tiếc nuối khi Chelsea sa thải Thomas Tuchel sau khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X