Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Chelsea hạ lệnh mua lại De Bruyne

Thứ Hai 18/04/2016 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Roman Abramovich đã tiết lộ kế hoạch mua lại tiền vệ Kevin de Bruyne.


Piet de Visser, một trong những tuyển trạch viên có tiếng của Chelsea đã giới thiệu với CLB tiền vệ Kevin de Bruyne. Ông này đã trực tiếp nói chuyện với chủ tịch Roman Abramovich về trường hợp của cầu thủ người Bỉ: “Đó là một cầu thủ có kỹ thuật tốt và nhãn quan chiến thuật hoàn hảo. Cậu ấy là một tiền vệ tấn công với khả năng chơi một chạm, thay đổi trận đấu ngay lập tức, và tạo ra những đường mở bóng”. Ngay lập tức tỉ phú người Nga đã đồng ý và De Bruyne cập bến Chelsea.
tien ve Kevin De Bruyne hinh anh
De Bruyne từng bị hắt hủi ở Chelsea
Năm 2012, Chelsea đã chi ra 6,7 triệu bảng đưa về tiền vệ De Bruyne từ Genk. Trong hai năm thi đấu cho The Blues, cầu thủ này không thường xuyên được sử dụng. Sau đó, HLV Jose Mourinho đã bán tuyển thủ người Bỉ cho Wolfsburg với giá 18 triệu bảng. Trong màu áo “Sói xanh”, ngôi sao sinh năm 1991 đã thi đấu ấn tượng. Anh ghi 15 bàn thắng và tung ra 25 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận. Ấn tượng với những gì cầu thủ người Bỉ thể hiện, Man City đã chi 54 triệu bảng đưa anh về Etihad. Đây là bản hợp đồng đắt giá nhất Ngoại hạng Anh mùa hè năm 2015.
Kevin De Bruyne: 54 triệu bảng đáng giá tới từng xu
(Bongda24h.vn) – Man City đã gây sốc cho giới truyền thông khi bỏ ra số tiền kỷ lục 54 triệu bảng để chiêu mộ Kevin De Bruyne, cầu thủ được gắn với cái mác là...
Tuyển thủ Bỉ sớm trở thành hạt nhân trong lối chơi của Man City, đưa đội bóng này vô địch Cup Liên đoàn. Mới tuần trước, De Bruyne còn góp công lớn vào thành tích lần đầu vào bán kết Champions League, bằng bàn thắng hạ PSG ở tứ kết. Lúc này, De Bruyne đang là ngôi sao sáng nhất tại Etihad, chứng kiến cầu thủ người Bỉ tỏa sáng NHM Chelsea không khỏi tiếc nuối.
Chu tich Chelsea ha lenh mua lai tien ve De Bruyne hinh anh 2
Chủ tịch Chelsea muốn đưa De Bruyne trở lại Stamford Bridge
Báo chí Anh đưa tin, chủ tịch Chelsea đang lên kế hoạch đưa De Bruyne trở lại Stamford Bridge với một bản hợp đồng lên tới 80 triệu bảng. Nhưng sẽ không dễ để tỉ phú người Nga hiện thực hóa điều này. Cầu thủ sinh năm 1991 đang là ngôi sao quan trọng nhất của Man City, đội bóng chủ sân Etihad cũng chẳng thiếu tiền mà bán đi những ngôi sao tốt nhất trong đội hình. Ngoài ra, De Bruyne từng căm thù The Blues khi không sử dụng anh. Bởi vậy dù có lương cao đến đâu cầu thủ này cũng khó chấp nhận trở lại Stamford Bridge.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X