Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Chelsea can thiệp vào vụ chuyển nhượng Batshuayi?

Thứ Tư 14/02/2018 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Dortmund xác nhận chủ tịch Roman Abramovich đã can thiệp vào chuyển nhượng tiền đạo Michy Batshuayi.

Ở phiên chợ Đông 2018, Chelsea đã quyết định để tiền đạo Michy Batshuayi cập bến Dortmund theo dạng cho mượn. Ngôi sao người Bỉ được The Blues đưa về ở Hè 2016 với mức giá lên đến 33 triệu bảng, song cầu thủ này không được HLV Conte trọng dụng. Mùa trước anh ngồi dự bị cho Diego Costa, mùa này chân sút sinh năm 1993 cũng không thể cạnh tranh được vị trí với Morata. Thậm chí khi chân sút người Tây Ban Nha dính chấn thương ông Conte sử dụng Hazard ở vị trí trung phong thay vì trao cơ hội cho cầu thủ 24 tuổi.
Chu tich Chelsea can thiep vao vu tien dao Michy Batshuayi hinh anh
Batshuayi tới Dortmund theo dạng cho mượn
HLV Conte muốn đưa về một chân sút mới thay vì sử dụng tiền đạo Batshuayi, bởi vậy ông đã đánh tiếng đẩy cầu thủ người Bỉ ra đi. Một số đội bóng đã hỏi mua cầu thủ sinh năm 1993, nhưng Chelsea đã quyết định để anh cập bến Dortmund theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Sau đó đội bóng thành London đã bỏ ra 18 triệu bảng để đưa về tiền đạo Giroud từ Arsenal. Mới đây, phía đội bóng vùng Ruhr đã tiết lộ những điều khoản hợp đồng với ngôi sao người Bỉ.
Hazard sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải này nếu...
Cựu sao Liverpool, Jamie Carragher khẳng định rằng tiền vệ Eden Hazard có thể rời Chelsea nếu đội bóng này không lọt vào Top 4 ở Premier League.
HLV Conte sẵn sàng bán đứt Batshuayi cho Dortmund vào cuối mùa giải này, nhưng chủ tịch Roman Abramovich không đồng ý với điều đó. Phía đội bóng vùng Ruhr xác nhận chủ tỷ phú người Nga đã can thiệp vào chuyển nhượng tiền đạo sinh năm 1993. Cụ thể, chủ tịch của Chelsea không muốn bán đứt ngôi sao 24 tuổi cho đội bóng nước Đức, bởi vậy trong điều khoản cho mượn giữa hai bên không hề có rằng buộc mua đứt vào cuối mùa. Dường như Roman Abramovich vẫn muốn trao thêm cơ hội cho Batshuayi.
Chu tich Chelsea can thiep vao vu tien dao Michy Batshuayi hinh anh 2
Không có điều khoản mua đứt ở thương vụ Batshuayi
Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund khẳng định: “Không có điều khoản mua đứt vào cuối mùa với thương vụ Batshuayi, chúng tôi đã cố gắng làm điều đó nhưng chủ tịch của họ không muốn. Sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn vào cuối mùa, cậu ấy sẽ trở lại Chelsea. Chúng tôi luôn chờ đợi cơ hội ký hợp đồng vĩnh viễn với Batshuayi, chỉ cần Chelsea ngỏ lời ngay lập tức chúng tôi sẽ tiếp cận. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy đang hòa nhập rất tốt với lối chơi của đội bóng”.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X