Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Chelsea bị chỉ trích vì ý tưởng Premier League All-Star

Thứ Năm 15/09/2022 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng chủ tịch Todd Boehly của Chelsea quá kiêu ngạo vì cho rằng Premier League cần học hỏi thể thao Mỹ và tổ chức một trận đấu All-Star.

Chủ tịch Chelsea bị chỉ trích vì ý tưởng Premier League All-Star

Chủ tịch Todd Boehly đã gợi ý rằng Premier League cần tổ chức một trận đấu All-Star, điều mà NBA và MLB làm và đạt được thành công. Boehly cho rằng trận đấu như thế sẽ mang lại thêm tiền cho bóng đá Anh.

Todd Boehly
Chủ tịch Chelsea bị chỉ trích vì ý tưởng Premier League All-Star

Boehly cũng gợi ý rằng một giải đấu mini với 4 đội tham dự sẽ quyết định đội xuống hạng thay vì thể thức 3 đội bét bảng xuống hạng như hiện tại.

Ý tưởng này đã được thảo luận trên đài CBS Sports giữa Carragher, Henry và Micah Richards. Và cả 3 cựu cầu thủ Premier League đều cảm thấy hoang mang với đề xuất của chủ tịch Chelsea.

“Thú thật với các anh, khi nhìn vào thông điệp đó, tôi nghĩ thật ngang ngược khi nói về một giải đấu mà ông ấy còn không biết về nó”, Carragher nói. “Tôi nghĩ chúng ta không nên gạch bỏ những ý tưởng. Dĩ nhiên là chúng ta không nên. Premier League là một giải đấu quốc tế với những ông chủ, HLV và cầu thủ nước ngoài. Đó là điều làm cho giải đấu này trở nên tốt nhất.

Tôi không thích thực sự thích ý tưởng đó. Bước ra và nói như thế khi ông ấy còn chưa chứng tỏ được mình có thể vận hành tốt một câu lạc bộ Premier League. Ông ấy sa thải một HLV sau 3 trận đấu sau khi đã chi 250 triệu Bảng. Ngay từ điều đó cũng đủ khiến bạn nghĩ rằng nó hơi sai sai.

Tôi không biết công chúng Mỹ sẽ cảm thấy ra sao nếu một ông chủ ở Premier League đến với NFL và nói rằng ‘chúng tôi làm thế này ở Premier League’. Thật kiêu ngạo khi nói như thế. Tôi không nghĩ nhiều người đồng tình với ý tưởng của ông ấy. Tôi không đồng ý, Chelsea cũng thế”.

Aubameyang: Tôi cần thời gian để hòa nhập với ChelseaAubameyang: Tôi cần thời gian để hòa nhập với Chelsea
Tiền đạo Aubameyang thừa nhận rằng mình vẫn đang bị ảnh hưởng của chấn thương và chưa thể thi đấu với thể trạng tốt nhất sau khi chuyển tới Chelsea.
Man City đối đầu Chelsea vụ Rafael LeaoMan City đối đầu Chelsea vụ Rafael Leao
Calcio Mercato đưa tin, Man City đang có kế hoạch chiêu mộ Rafael Leao trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau để xây dựng đội ngũ tấn công mới.
Sao Brighton tuyên bố sẵn sàng đồng ý gia nhập ChelseaSao Brighton tuyên bố sẵn sàng đồng ý gia nhập Chelsea
Tiền vệ Moises Caicedo của Brighton khẳng định anh sẽ không từ chối cơ hội gia nhập Chelsea và tái hợp với ông thầy cũ Graham Potter.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X