Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Burnley gọi Kompany là "một cô gái xinh đẹp"

Thứ Sáu 12/05/2023 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Burnley là Alan Pace cho rằng có Vincent Kompany dẫn dắt đội giống như hẹn hò “một cô gái xinh đẹp” nhưng bạn không bao giờ có thể cưới cô ấy.

Alan Pace đưa ra bình luận này khi nói về việc Burnley có thể giữ Kompany được bao lâu sau khi trở lại với sân chơi Premier League. Cựu đội trưởng Man City đã được liên hệ với những đội bóng lớn, trong đó có Chelsea và Tottenham. Và ông chủ người Mỹ hiểu rằng Kompany sẽ không ở lại Turf Moor cả đời.

Kompany
Chủ tịch Burnley gọi Kompany là "một cô gái xinh đẹp"

“Nỗi lo của tôi là chúng tôi đang hẹn hò với một cô gái đẹp nhất thị trấn và bạn biết rằng mình không có cơ hội để cưới cô ấy. Nhưng tất cả những người khác đều muốn cưới cô ấy. Vậy bạn có thể hẹn hò bao lâu, có thể ở cùng nhau bao lâu? Tôi hy vọng đó là một khoảng thời gian rất dài. Nhưng câu chuyện phụ thuộc nhiều vào cô ấy”.

Kompany đã phủ nhận tin đồn về việc rời khỏi Burnley vào mùa hè này. Kompany khẳng định anh hoàn toàn cam kết với công việc hiện tại và cũng mới ký hợp đồng với đội chủ sân Turf Moor. Kompany là một ngôi sao đang lên trong giới huấn luyện, khi anh giúp Burnley giành 101 điểm và lên ngôi vô địch Championship xứng đáng.

Thử thách tiếp theo của Kompany và Burnley sẽ là tìm kiếm tấm vé trụ lại Premier League. Burnley đã làm mưa làm gió ở Championship, nhưng Premier League là một đẳng cấp hoàn toàn khác. Đây mới thực sự là bài test rõ ràng về trình độ huấn luyện của Kompany, bởi rất nhiều đội bóng chơi hay ở Championship trước đây nhưng rồi đều gây thất vọng khi đặt chân lên Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X