Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Bordeaux tiết lộ lý do Koscielny rời Arsenal

Thứ Ba 10/09/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joe DaGrosa của Bordeaux vừa lên tiếng lý giải nguyên nhân Koscielny quyết định rời Arsenal hè vừa qua.
Sau 9 năm cống hiến ở Arsenal, trung vệ Koscielny đã quyết định rời khỏi sân Emirates hè vừa qua. Pháo thủ rất muốn anh ở lại và trân trọng 12 tháng cuối trong hợp đồng ở London. Nhưng cuối cùng Koscielny đã quyết định nổi loạn để ra đi. Anh từ chối bay đến Mỹ đá giao hữu cùng toàn đội.

Mong muốn của Koscielny sau đó đã trở thành hiện thực khi bản hợp đồng với Bordeaux đã được ký kết. Và mới đây, chủ tịch DaGrosa của đội bóng nước Pháp khẳng định ngôi sao 34 tuổi rất muốn trở về quê nhà thi đấu sau gần 1 thập kỷ chơi bóng ở Anh.

Chủ tịch Bordeaux tiết lộ lý do trung vệ Koscielny rời Arsenal hình ảnh

Chủ tịch Bordeaux khẳng định Koscielny rời Arsenal không phải vì vấn đề tiền nong


“Chúng tôi không phải đội bóng duy nhất ở Pháp muốn chiêu mộ Koscielny. Nhưng dĩ nhiên Bordeaux cũng nằm ở nhóm đầu danh sách đội bóng mà cậu ấy muốn đến. Mong muốn của Koscielny là trở lại Pháp và chơi cho Bordeaux, nơi mà gia đình cậu ấy ở.

Tôi cũng nghĩ rằng cậu ấy quan ngại về khả năng cạnh tranh với các cầu thủ trẻ. Koscielny có lý do để lo lắng. Và tôi nghĩ Bordeaux mang đến một cơ hội tốt cho Koscielny chơi bóng đỉnh cao trong một thập kỷ tới.

Chúng tôi cũng vui mừng chào đón một cầu thủ đẳng cấp và kinh nghiệm như Koscielny, người đặt ra mục tiêu lâu dài với đội bóng sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu thể thao.

Đó là những gì chúng tôi nói với cậu ấy. Và tôi nghĩ cậu ấy cũng đồng ý với nó. Những mục tiêu này vượt qua cả vấn đề tiền lương. Vậy nên chúng tôi đã thuyết phục cậu ấy và khẳng định cậu ấy sẽ đến một CLB, nơi mà cậu ấy có thể coi là nhà chứ không phải chỉ là một CLB”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X