Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Bordeaux phủ nhận tin đồn Arsenal mua Malcom

Thứ Ba 16/01/2018 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch của Bordeaux là ông Stephane Martin vừa lên tiếng khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Arsenal cho tiền vệ cánh Malcom.
Chu tich Bordeaux phu nhan tin don Arsenal mua Malcom hinh anh
Chủ tịch của Bordeaux phủ nhận đã đàm phán với Arsenal

Truyền thông Brazil khẳng định Arsenal đã đồng ý chi trả 44.4 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ cánh Malcom. Ngôi sao này đang gây sốt tại Ligue 1 sau khi ghi được 7 bàn sau 22 trận cho Bordeaux ở mùa giải này.

Tuy nhiên, chủ tịch Stephane Martin khẳng định chưa có buổi đàm phán nào được thực hiện giữa Bordeaux và Arsenal về thương vụ này. Ông cũng cho rằng Malcom sẽ ở lại Bordeaux ít nhất là tới hết kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

“Chúng tôi và người đại diện của Malcom đã đàm phán rõ ràng. Chúng tôi không chiêu mộ cậu ấy ở kỳ chuyển nhượng hè đầu năm để bán ngay trong mùa đông này. Chúng tôi chưa từng có một cuộc thảo luận nào với Arsenal. Chúng tôi sẽ không để Malcom ra đi sớm như vậy. Arsenal có thể thử nhưng họ sẽ trải qua một quãng thời gian khó khăn nếu muốn cướp Malcom khỏi chúng tôi”.
Góc Arsenal: Có ai hiểu cho Lacazette?
Lại một lần nữa, Arsenal phải nhận thất bại. Và thêm một lần, người hâm mộ Pháo thủ được thể lôi bom tấn đắt giá nhất của họ ra mà chỉ trích. Tiền đạo...

Mới đây, HLV Gourvennec của Bordeaux cũng lên tiếng trả lời về tin đồn đội bóng sẽ sớm phải chia tay một ngôi sao sáng giá như Malcom.

“Tôi không phủ nhận rằng cậu ấy đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Tôi vẫn đang cố gắng chỉ dạy cậu ấy ngày này qua ngày khác. Malcom rất quyết tâm. Nhưng bây giờ cậu ấy đang hơi bị phân tâm vì những tin đồn chuyển nhượng. Cậu ấy không dễ bị phân tâm nhưng bây giờ cậu ấy đã bắt đầu đặt ra những câu hỏi. Cậu ấy đang hỏi bản thân điều gì là tốt nhất cho cậu ấy, cho tương lai của cậu ấy. Điều đó là hợp logic thôi.

“Nếu như cậu ấy tiếp tục đặt ra những câu hỏi trong đầu nhưng vẫn duy trì được phong độ ghi bàn cũng như kiến tạo cho đội bóng thì mọi chuyện sẽ ổn thôi. Tôi hiểu hoàn cảnh của cậu ấy. Nếu một đội bóng như Liverpool đến gõ cửa và muốn bạn làm việc cho họ ngay ngày mai, bạn khó có thể từ chối. Dẫu vậy, chủ tịch của CLB mới là người có tiếng nói quyết định trong thương vụ này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X