Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Benfica lên tiếng vụ Arsenal quan tâm Alex Grimaldo

Thứ Năm 14/07/2022 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Benfica - Rui Costa đã lên tiếng vụ Arsenal quan tâm Alex Grimaldo, ông khẳng định Pháo thủ chưa gửi lời đề nghị chính thức trong thương vụ này.

Alex Grimaldo đã được liên kết với Arsenal ở Hè 2022, với Mikel Arteta đang tìm cách bổ sung một hậu vệ trái vào đội hình của mình trong bối cảnh Kieran Tierney thường xuyên dính chấn thương, trong khi đó Nuno Tavares chưa đáp ứng kỳ vọng. 

Cầu thủ 26 tuổi có 249 lần ra sân cho Benfica kể từ khi gia nhập Barcelona vào cuối năm 2015, anh duy trì sự ổn định rất lớn. Grimaldo đã được cho là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Arteta. Mới nhất, đích thân Chủ tịch Benfica - Rui Costa đã lên tiếng về thương vụ này.

 

Alex Grimaldo
Alex Grimaldo được cho là mục tiêu của Arsenal

Ông nói: “Tôi sẽ nói chuyện với anh ấy bây giờ, xem anh ấy có ổn không. Grimaldo cũng giống như tất cả những cầu thủ khác, anh ấy đang nỗ lực tập luyện”. Khi được hỏi cụ thể về sự quan tâm của Arsenal, Rui Costa nói: “Báo chí đã nói điều đó. Nhưng tôi chưa nhận được lời đề nghị từ họ. Tôi không thông tin đó đến từ đâu”.

Arsenal đã mang về Fabio Vieira từ Porto, Gabriel Jesus từ Manchester Cty, Marquinhos từ Sao Paulo và Matt Turner từ New England Revolution. Họ đã chi 83 triệu bảng ở Hè 2022, nhưng Mikel Arteta xác nhận đội bóng thành London vẫn đang tìm kiếm những bản hợp đồng mới.

Ngoài Alex Grimaldo, họ còn được cho là để mắt tới Youri Tielemans và Lucas Paqueta. Thương vụ Tielemans dễ thành công hơn bởi cầu thủ người Bỉ chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Leicester, trong khi đó Lyon muốn 67 triệu bảng cho Paqueta. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X