Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Benfica thẳng thừng chỉ trích Enzo Fernandez

Thứ Sáu 03/02/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Rui Costa của Benfica đã chỉ trích Enzo Fernandez về cách mà cầu thủ này gây áp lực buộc đội bóng phải bán anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chủ tịch Benfica thẳng thừng chỉ trích Enzo Fernandez

Enzo Fernandez đã gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của nước Anh là 107 triệu Bảng. Thương vụ này hoàn tất chỉ 2 phút trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Chủ tịch Benfica thẳng thừng chỉ trích Enzo Fernandez 1
Chủ tịch Benfica thẳng thừng chỉ trích Enzo Fernandez

Dù chủ tịch Rui Costa của Benfica đã nỗ lực hết sức nhưng ông không thể thuyết phục Enzo Fernandez ở lại. Và trong bài phỏng vấn mới nhất, Rui Costa đã chỉ trích thái độ của cầu thủ người Argentina ở vụ việc này.

“Enzo Fernandez không muốn ở lại Benfica. Cậu ấy không cho chúng tôi một cơ hội nào. Tôi đã cố gắng hết sức. Tôi rất buồn, nhưng tôi sẽ không khóc cho một cầu thủ không muốn ở lại. Khi Chelsea đến, thay đổi suy nghĩ của cậu ấy là điều bất khả thi.

Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận bán Enzo Fernandez cho Chelsea vào mùa hè. Nhưng cậu ấy không muốn ở lại. Từ khoảnh khắc Enzo nhận ra Chelsea sẽ chi tiền thì cậu ấy thật vô tình. Chúng tôi đã nỗ lực thuyết phục, nhưng cầu thủ không thể hiện bất kỳ dấu hiệu nào về việc tiếp tục thi đấu ở Benfica.

Tôi đã đề nghị Chelsea rằng cậu ấy sẽ ở lại cho đến mùa hè và mức phí chuyển nhượng thấp hơn. Nhưng cậu ấy không muốn tiếp tục thi đấu cho Benfica. Và đó là điều khiến cho tất cả mọi thứ thay đổi.

Ở thời điểm đó, tôi xác định rằng cậu ấy sẽ không khoác áo Benfica thêm nữa. Tôi không khóc cho những cầu thủ không muốn khoác áo chúng tôi.

Tôi đã có hy vọng Enzo muốn cạnh tranh chức vô địch cùng chúng tôi. Khi tôi nhận ra cậu ấy không muốn, thì tôi cũng không muốn thấy cậu ấy khoác áo Benfica một lần nào nữa. Một cầu thủ như vậy không thể bước chân vào phòng thay đồ của chúng tôi nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X