Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Bayern công khai chuyện theo đuổi Harry Kane

Thứ Tư 26/07/2023 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Bayern Munich đã có lần đầu tiên công khai bày tỏ sự quan tâm dành cho Harry Kane.

Harry Kane chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham và mong muốn gia nhập Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, Daniel Levy đã hét giá 100 triệu Bảng cho thủ quân người Anh.

MU tro lai cuoc dua gianh Harry Kane
Chủ tịch Bayern công khai chuyện theo đuổi Harry Kane

Chủ tịch Herbert Hainer vẫn quyết tâm chiêu mộ Kane vì cho rằng cầu thủ 29 tuổi sẽ nâng tầm đẳng cấp của Bayern.

“Ở Bundesliga chúng ta không có nhiều ngôi sao quốc tế nữa. Bayern luôn cố gắng đem về các ngôi sao. Harry Kane là một cầu thủ có khả năng thu hút cao. Cậu ấy là đội trưởng tuyển Anh và là một cầu thủ săn bàn hàng đầu. Kane sẽ giúp ích nhiều cho Bayern và Bundesliga”.

Kane chỉ còn 1 năm hợp đồng, nghĩa là anh có thể ra đi theo dạng tự do vào năm sau. Ông chủ Joe Lewis đã hạ lệnh bán Kane nếu cầu thủ này từ chối ký vào hợp đồng mới.

Bayern được xem là bến đỗ tiềm năng cho Kane. Đội bóng nước Đức được kỳ vọng sẽ gửi lời đề nghị thứ ba cho Kane sau giai đoạn giao hữu hè của Tottenham. Trước đó, những lời đề nghị trị giá 60 và 70 triệu Bảng của Bayern đều bị Spurs từ chối.

Tuy thế, Bayern vẫn tự tin ở thương vụ này. Tờ Bild khẳng định gia đình của Kane đã có mặt tại Đức trong vài ngày qua để xem xét những trường quốc tế và bất động sản tại đây.

Sự có mặt của Kane sẽ là một cú hích với Bundesliga, khi giải đấu này vừa mất Jude Bellingham cho Real Madrid và trước đó là Robert Lewandowski cho Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X