Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barcelona chỉ trích PSG là đồ đạo đức giả

Thứ Tư 17/10/2018 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nghe được những lời chỉ trích Real Madrid của Nasser Al-Khelaifi vì nỗ lực chèo kéo ngôi sao Neymar, Josep Maria Bartomeu lập tức mắng ngược người đồng cấp là đồ đạo đức giả.

Tương lai Neymar sớm bị đặt dấu hỏi chỉ sau vỏn vẹn một năm hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro sang Paris Saint-Germain. Đẳng cấp không cao của bóng đá Pháp hay những vụ lùm xùm mâu thuẫn nội bộ, ngôi sao Brazil hoàn toàn có thể sớm ra đi trong nay mai, với bến mơ số một giờ chính là đại kình địch ngày nào Real Madrid.

Barca thay Real Madrid chỉ trích PSG đạo đức giả vụ Neymar hình ảnh
Chủ tịch Barca thay Real Madrid chỉ trích PSG đạo đức giả vụ Neymar

Chứng kiến nỗ lực chèo kéo ngôi sao đắt giá của mình từ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG không cần nể nang gì mà lên tiếng chỉ trích: “Tôi thật sự có chút giận dữ bởi vì sự không công bằng khi các cầu thủ PSG thường xuyên bị bàn tán và dóm ngó. Việc dẫm đạp lên bất cứ ai không phải là phong cách làm việc của PSG, nên hy vọng cũng không ai làm như thế với chúng tôi.”

Tuy nhiên, chẳng nhẽ PSG đã quên đi chính những gì họ làm với Barcelona khi cuỗm Neymar khỏi Camp Nou hồi hè năm ngoái? Nếu thế thì đã có Josep Maria Bartomeu nhắc cho mà nhớ, thậm chí với thái độ gay gắt của chủ tịch Barca. Ông phát biểu:

“Nếu ai đó cảm thấy hối hận thì anh ta hãy tự hỏi chính mình đã làm gì trong trường hợp tương tự. Tôi không nghĩ PSG không nghe Neymar nói gì trước khi họ quyết định chi trả điều khoản giải phóng hợp đồng. PSG hiểu rõ họ đã làm gì với Barca. Những gì họ nói bây giờ có chăng chỉ là cách để họ che giấu sự đạo đức giả của mình mà thôi.”

Bên cạnh đây, Bartomeu còn kêu gọi FIFA nên thiết lập thêm các quy tắc để ngăn chặn trường hợp giống như PSG đã làm với Neymar. Ông nói tiếp: “FIFA cần phải suy nghĩ và thay đổi. Ở Tây Ban Nha, chúng tôi gặp bất lợi về các điều khoản chấm dứt, giải phóng hợp đồng. Các CLB khác nắm được giá của cầu thủ và không từ mọi cách để phá đám. Tôi nghĩ đã đến lúc FIFA nên can thiệp, còn UEFA thì thật đáng thất vọng.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X