Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Atletico Madrid giải thích lý do để Saul Niguez tới Chelsea

Thứ Sáu 10/09/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Atletico Madrid - Enrique Cerezo mới đây đã tiết lộ lý do đội bóng của Tây Ban Nha để tiền vệ Saul Niguez tới Chelsea theo dạng cho mượn ở Hè 2021.

Enrique Cerezo nói về Saul Niguez


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Saul Niguez không được đá chính thường xuyên ở Atletico Madrid. Chính việc không có cơ hội đá chính đều đặn khiến anh không được triệu tập tham dự vòng chung kết Euro 2020 cùng tuyển Tây Ban Nha. 
Saul Niguez tới Chelsea ở Hè 2021 theo dạng cho mượn

Saul Niguez tới Chelsea ở Hè 2021 theo dạng cho mượn


Ngôi sao sinh năm 1994 không hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh đã đánh tiếng muốn rời đi ở Hè 2021 để được thi đấu thường xuyên hơn. Vào ngày cuối của TTCN, Chelsea đã vượt mặt Liverpool và MU để sở hữu chữ ký của Saul.

Tiền vệ người Tây Ban Nha cập bến Stamford Bridge bằng bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải với mức phí 5 triệu euro, Chelsea có thể mua đứt cầu thủ 27 tuổi với giá 40 triệu euro ở Hè 2022. Mới nhất, Chủ tịch Atletico Madrid - Enrique Cerezo đã tiết lộ lý do đội bóng của Tây Ban Nha để Saul Niguez tới Chelsea, ông nói trên Onda Cero:

“Phải thừa nhận rằng Saul muốn rời đi, cậu ấy muốn tới Chelsea bởi vậy chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy. Thương vụ này được hoàn tất cùng thời điểm đội bóng chiêu mộ thành công Griezmann. Cậu ấy là một cầu thủ tốt. Saul đã đóng góp rất nhiều cho Atletico Madrid, tôi tin rằng cậu ấy có thể tỏa sáng ở Chelsea”.

Việc Saul ra đi không ảnh hưởng quá nhiều đến Atletico bởi họ đã có Rodrigo de Paul. Khi được hỏi về lý do rời Madrid tới London, cầu thủ người Tây Ban Nha nói thêm:

“Tôi đã không được chơi ở vị trí số 8 yêu thích tại Atletico Madrid ở mùa giải vừa rồi, điều đó khiến tôi không hài lòng. Tôi sẽ không tiếp tục ngồi dự bị, tôi phải bước ra vùng an toàn. Đó là lý do tại sao tôi quyết định tới Chelsea”.
Dortmund chưa có kế hoạch bán mục tiêu của Chelsea và MUDortmund chưa có kế hoạch bán mục tiêu của Chelsea và MU
Theo thông tin từ 90min, Dortmund không có kế hoạch bán Jude Bellingham ít nhất là trước năm 2023 bất chấp cầu thủ này được nhiều đại gia nước Anh để mắt.
Vì Nhật Bản, Chelsea phải thay đổi kế hoạch ở FIFA Club World CupVì Nhật Bản, Chelsea phải thay đổi kế hoạch ở FIFA Club World Cup
Nhật Bản đã quyết định bỏ quyền đăng cai FIFA Club World Cup 2021, giải đấu mà Chelsea đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch.
Chelsea nhận tin không vui từ Christian PulisicChelsea nhận tin không vui từ Christian Pulisic
HLV Gregg Berhalter của ĐT Mỹ xác nhận tiền vệ Christian Pulisic dính chấn thương mắt cá, chưa biết anh có thể ra sân trước Aston Villa vào cuối tuần hay không.
John Terry dự đoán 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League 2021/22John Terry dự đoán 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League 2021/22
Huyền thoại Chelsea – John Terry mới đây đã đưa ra dự đoán của mình về cục diện Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22, anh đã dự đoán 2 CLB có khả năng vô địch cao...
Arsenal đã sai lầm khi không chiêu mộ Tammy AbrahamArsenal đã sai lầm khi không chiêu mộ Tammy Abraham
Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell đã chỉ trích đội bóng cũ vì không chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham từ Chelsea ở phiên chợ Hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X