Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Atletico Madrid: "Chỗ của Diego Costa là ở Chelsea"

Thứ Sáu 05/08/2016 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đích thân chủ tịch Atletico Madrid lên tiếng tuyên bố sẽ không chiêu mộ Diego Costa trong kỳ chuyển nhượng hè này.

 
Diego Costa hè này không ít lần tuyên bố muốn rời Chelsea để trở lại Atletico Madrid sau một mùa giải thất vọng. Mùa trước, Chelsea chỉ đứng ở vị trí thứ 10 và chân sút gốc Brazil cũng thi đấu không thực sự quá ấn tượng với 12 bàn thắng ghi được trong 28 trận ra sân tại Premier League.

Chu tich Atletico Madrid Cho cua Diego Costa la o Chelsea hinh anh
Diego Costa từng gửi thông điệp chia tay Chelsea.
Hè này, Atletico Madrid được cho là muốn đưa Diego Costa trở lại sân Vicente Calderon. Có thời điểm, tiền đạo 27 tuổi lên tiếng muốn rời Chelsea còn HLV Conte thừa nhận rằng "tương lai của Costa không chắc chắn".
 
Nhưng sau khi Atletico Madrid chiêu mộ thành công Kevin Gameiro, tương lai của Diego Costa đã được an bài. Tiền đạo người Tây Ban Nha không còn lên mặt báo tuyên bố muốn ra đi nữa, HLV Conte cũng tuyên bố Diego Costa sẽ ở lại Chelsea.
 
Ngay cả Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid cũng xác nhận Diego Costa vẫn là người của Chelsea: "Anh ấy vẫn còn hợp đồng với Chelsea và đang là một thành viên thuộc đội bóng do Conte xây dựng. Chelsea là bạn của chúng tôi và tất nhiên, mối quan hệ giữa Atletico Madrid với Diego Costa cũng rất thân thiết.
 
"Nhưng Chelsea mới là nơi dành cho anh ấy bởi tôi chắc chắn Costa sẽ thành công nếu ở lại đó. Chúng tôi luôn trân trọng những gì Diego Costa từng làm cho Atletico Madrid. Và tất nhiên, anh ấy luôn biết mình vẫn còn quê hương để trở về mà".
 
Trước đó, đoạn hội thoại giữa Diego Costa với người đồng hương Sergio Ramos cho thấy sở dĩ tiền đạo gốc Brazil không trở lại Tây Ban Nha là bởi Atletico Madrid đã chiêu mộ thành công Kevin Gameiro.
 
N.D


Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X