Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Theo đuổi Rodrigo, Man City nhận tin không thể vui hơn từ chủ tịch Atletico

Thứ Sáu 17/05/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, CLB Atletico sẽ cho phép tiền vệ Rodrigo Hernandez rời CLB với một điều kiện.

 

Chủ tịch Atletico báo tin vui cho Man City ở vụ Rodrigo

Trong mục tiêu tìm người thay thế ngôi sao đã luống tuổi, Fernandinho tại sân Etihad, CLB Manchester City đang theo rất sát mọi động tĩnh của tiền vệ Atletico, Rodrigo Hernandez, hay còn được gọi Rodri.

Rodri gia nhập Atletico mùa này từ Villarreal, sau khi cựu đội trưởng Gabi ra đi. Ngay lập tức, anh trở thành nhân tố quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Diego Simeone. Rodri ra sân 46 lần mùa này và ghi được 2 bàn.

Chủ tịch Atletico báo tin vui cho Man City ở vụ Rodrigo hình ảnh
Man City nhận tin vui từ thương vụ Rodri

Với thể hình ấn tượng cùng chiều cao 1m91, Rodrigo thực sự như một 'máy quét' nơi tuyến giữa Atletico. Điều này đã giúp đội chủ thành Madrid sớm quên được Gabi, công thần một thời của họ trong nhiều năm qua.

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây của Rodri, Pep rất 'ưng' khả năng đánh chặn của ngôi sao người đồng hương và đang rất muốn chiêu mộ anh về Manchester. Được biết, Man xanh sẵn sàng chi 60 triệu euro cho Rodri, con số đủ khiến Atletico Madrid 'xiêu lòng'. 

Và mới đây, đích thân người đứng đầu của Los Rojiblancos cũng đã mang tới hy vọng cho The Citizens ở thương vụ này. Theo đó, chủ tịch Atletico, Enrique Cerezo khẳng định Atletico cần Rodrigo nhưng tiền vệ người TBN có thể rời CLB nếu anh thực sự mong muốn như vậy. 

"Lúc này, Rodri vẫn là người của Atletico nhưng nếu ngày mai, Rodri nói rằng cậu ấy muốn ra đi, nó sẽ xảy ra. Rodrigo sẽ không còn khoác áo Atletico nếu cậu ấy thực sự mong muốn như thế", chủ tịch Atletico phát biểu.

Fernandinho còn hợp đồng đến 2020 với Man City. Và nhiều khả năng Pep sẽ chiêu mộ Rodrigo vào hè này để anh có một mùa giải làm quen với Premier League, trước khi để anh sẵn sàng thế chỗ Fernandinho ở mùa bóng kế tiếp.

Man City sẽ có bom tấn Rodri nếu...
Man City mua thành công Rodri của Atletico Madrid nếu nhả Nicolas Otamendi theo chiều ngược lại, đó là thông tin được Don Balon đăng tải.
Man City sắp có bản hợp đồng kỷ lục người TBN
Man City phá kỷ lục chuyển nhượng vì Rodri của Atletico Madrid. Theo nhà báo Guillem Balague của Tây Ban Nha, đội bóng thành Manchester đã cử người đến Madrid...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X