Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Arsenal lên tiếng về tương lai của HLV Arsene Wenger

Thứ Năm 08/09/2011 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau ba vòng mở màn Premier League, những gì người ta nói về Arsenal chỉ gói gon trong hai chữ: thất vọng. HLV Wenger hóa ra chẳng có tài phép gì để giúp "pháo thủ" vượt qua cơn khủng hoảng khi những trụ cột ra đi. Người hâm mộ đang dần mất lòng tin vào chiến lược gia người Pháp, và ngay cả chủ tịch Arsenal cũng phải lên tiếng về tương lai của "giáo sư".

Ba trận ba thẻ đỏ liên tiếp với chỉ một điểm duy nhất kiếm được trong trận hòa không bàn thắng trước Newcastle, Arsenal đang khiến người hâm mộ dần mất lòng tin về một tương lai sáng sủa khi những trụ cột đã ra đi. Đặc biệt trận thua kinh hoàng nhất trong lịch sử đối đầu trước đại kình địch Manchester United (thua 2-8) càng khiến người ta tin rằng đã đến lúc HLV Wenger cùng với chính sách bảo thủ của ông phải ra đi. Bởi trong bối cảnh các đối thủ khác tại Premier League thi nhau đầu tư vào lực lượng từ đầu hè, Arsenal chỉ thực sự chú trọng đến việc mua sắm vào vài ngày cuối hè theo kiểu "giật gấu bá vai" với bốn bản hợp đồng được thực hiện trong những ngày cuối là Mertesacker, Andre Santos, Yossi Benayoun và Mikel Artetar.

Tạm thời HLV Wenger vẫn chưa phải lo lắng về tương lai

Kể cả khi Arsenal cuống cuồng bổ sung lực lượng, cũng chẳng nhiều người tin HLV Wenger có thể giúp "pháo thủ" trở nên mạnh mẽ hơn, đủ tầm cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với những đại gia khác trên xứ sở sương mù, chứ chưa nói đến Champions League. 15 năm gắn bó, nhiều người tin rằng đã đến lúc HLV Wenger gác lại cái trang sử đẹp với Arsenal và ra đi, thay vào đó sẽ là một HLV hợp thời hơn, một HLV biết mua chứ không chỉ biết bán.

Tuy nhiên ban lãnh đạo Arsenal lại không nghĩ vậy, bởi HLV Wenger dù gì cũng là một trong những biểu tượng tại Premier League. Xét về độ gắn bó với một câu lạc bộ, hiện giờ "giáo sư" chỉ kém có đúng Sir Alex của MU mà thôi. Và tất nhiên, những đóng góp của HLV Wenger cho Arsenal là không thể phủ nhận. Vì vậy, chủ tịch Peter Hill Wood của Arsenal đã lên tiếng khẳng định về tương lai của HLV Wenger:" Những lời lẽ đó hoàn toàn sai sự thật và vô nghĩa. Chúng tôi hài lòng với những gì HLV Wenger là được, và ông ấy cũng cảm thấy hạnh phúc khi gắn bó với câu lạc bộ".

Dù đã lên tiếng khẳng định như vậy, thế nhưng nếu HLV Wenger tiếp tục khiến Arsenal rơi vào một mùa giải khát danh hiệu nữa thì chẳng biết điều gì sẽ xảy ra...

  • Như Đạt (The Daily Star/ Bongdaso)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X