Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Abramovich suýt bị huyền thoại Chelsea… đâm chết

Thứ Ba 07/01/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
​Cựu danh thủ Pat Nevin tiết lộ ông từng suýt tông xe vào vị tỷ phú người Nga khi cả hai cùng đi nghỉ tại một hòn đảo ở Scotland cách đây ba năm.

Cụ thể vào một ngày hè cách đây ba năm, Pat Nevin có chuyến nghỉ dưỡng ở đảo Arran thuộc Scotland. Tại đây, cựu cầu thủ của Chelsea đã phóng ô tô đi khắp địa phương để khám phá thăm thú. Đang phi xe với tốc độ cao, ông suýt đâm vào một người đang đi xe đạp.

Chủ tịch Roman Abramovich suýt bị cựu cầu thủ Chelsea đâm chết hình ảnh
Chủ tịch Roman Abramovich suýt bị cựu cầu thủ Chelsea... đâm chết

May mắn là vụ tai nạn đã không xảy ra khi Nevin kịp thời đánh lái và làm chủ tình hình. Và rồi mãi đến sau này, cựu tiền vệ cánh người Scotland mới dám tiết lộ người may mắn thoát chết dưới tay ông ngày hôm đó chính là tỷ phú Roman Abramovich, chủ tịch CLB cũ của ông.

Nevin chia sẻ lại kỷ niệm khó quên: “Khoảng ba năm trước, tôi đi nghỉ ở đảo Arran và lái xe lên phía bắc thăm thú khám phá. Khi lái xe đến một góc cua, ngay trước khi đến làng Lochranza, tôi đã suýt tông phải một người đi xe đạp.”

“Vâng, đó chính là Abramovich. Ông ấy đậu du thuyền ở ngoài khơi và lên đảo đạp xe để ngắm cảnh. Không hiểu sẽ ra sao nếu tôi không kịp thời xử lý và đâm chết ông ấy. Roman cũng không biết người suýt lấy đi mạng sống của mình chính là tôi đây, cho đến ngày hôm nay khi tôi quyết định hé lộ chuyện này.”

Pat Nevin thi đấu thành công cho Chelsea trong thập niên 80, chơi 193 trận đấu và ghi 36 bàn thắng. Ông gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge trong 5 năm và dứt áo ra đi vào mùa hè 1988, 15 năm trước khi Roman Abramovich đến đây tiếp quản CLB và lột xác trở thành một thế lực thực sự của bóng đá Anh cũng như Châu Âu.

Thời điểm hiện tại, Abramovich vẫn đương nhiệm chủ tịch Chelsea, còn Nevin có thể nói đang là một nhân viên dưới quyền người mình từng suýt đâm chết khi làm công tác bình luận ở kênh truyền hình CLB.

Roman Abramovich: Siêu du thuyền, hoạt động xã hội và những ngày bị nước Anh nói “không”
Trong những đêm xa xỉ bất tận trên chiếc duy thuyền Eclipse, dường như ông lại bùng phát sự phẫn nộ với những đối xử mà nước Anh dành cho mình.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X