Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ sở hữu mới của Chelsea quyết định tương lai Romelu Lukaku

Thứ Bảy 11/06/2022 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, các chủ sở hữu mới của Chelsea đã liên hệ trực tiếp với Romelu Lukaku để giải quyết tương lai của anh.

Chelsea sẵn sàng để Romelu Lukaku ra đi


Tuyển thủ người Bỉ đã trở lại Stamford Bridge vào mùa Hè năm ngoái với mức phí 97.5 triệu bảng từ Inter Milan, anh được coi là mảnh ghép cuối cùng trong hệ thống của Thomas Tuchel. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1993 đã không chứng tỏ được khả năng của mình.

Sau khởi đầu chói sáng, phong độ của Lukaku sa sút và tỏ ra không phù hợp với chiến thuật mà Thomas Tuchel sử dụng. Thậm chí cầu thủ người Bỉ còn khiến ông thầy người Đức tức giận khi bày tỏ mong muốn trở lại Inter Milan. Ở giai đoạn lượt về, Lukaku thường xuyên phải ngồi dự bị cho Kai Havertz.
 
Chelsea sẵn sàng để Romelu Lukaku ra đi

Chelsea sẵn sàng để Romelu Lukaku ra đi


Luaku không giấu giếm mong muốn trở lại Inter Milan vào mùa Hè này. Theo Telegraph, các chủ sở hữu mới của Chelsea đã liên hệ trực tiếp với Romelu Lukaku để giải quyết tương lai của anh. Cụ thể, tỷ phú Todd Boehly sẵn sàng để chân sút 29 tuổi rời đi, nhưng với điều kiện Chelsea phải nhận được một lời đề nghị phù hợp. 
 
Inter Milan được cho là đã từ chối yêu cầu mượn Lukaku một mùa với mức phí 20 triệu bảng từ Chelsea, họ chỉ muốn mượn cầu thủ người Bỉ và nếu anh chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt vào khoảng 60 triệu bảng. 

Bất kể tương lai của Lukaku như thế nào, Chelsea cũng sẽ có một mùa Hè bận rộn. Họ đã để Antonio Rudiger và Andreas Christensen rời đi, trả Saul lại cho Atletico Madrid. Thomas Tuchel được cho là có 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè năm nay. 
Real Madrid chi 60 triệu bảng cho báu vật của ChelseaReal Madrid chi 60 triệu bảng cho báu vật của Chelsea
Trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid đã bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ Reece James của Chelsea, Los Blancos chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ...
Đây! Đội hình Chelsea mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng mớiĐây! Đội hình Chelsea mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng mới
Đội hình Chelsea mùa tới chắc chắn sẽ có những sự thay đổi đáng kể, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của đội bóng thành London ở mùa giải 2022/23.
Chelsea CHÍNH THỨC chia tay thêm 4 cầu thủChelsea CHÍNH THỨC chia tay thêm 4 cầu thủ
Trên trang chủ, Chelsea đã xác nhận sự ra đi của 4 cầu thủ trong đó có Andreas Christensen, cầu thủ chuẩn bị ký hợp đồng với Barca.
Raheem Sterling ra điều kiện để gia nhập ChelseaRaheem Sterling ra điều kiện để gia nhập Chelsea
Raheem Sterling muốn được đảm bảo thời lượng ra sân ở đội một nếu rời Man City để gia nhập Chelsea hè này.
Ben Chilwell có bạn gái mới, hẹn hò tại MỹBen Chilwell có bạn gái mới, hẹn hò tại Mỹ
Ngôi sao Chelsea, Ben Chilwell được nhìn thấy dùng bữa tại nhà hàng Hollywood sang trọng với Holly Scarfone, người mẫu Netflix tuyệt đẹp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X