Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ sở hữu khẳng định FSG không rao bán Liverpool

Thứ Ba 21/02/2023 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Henry, cổ đông chính và là chủ sở hữu của FSG lên tiếng khẳng định tập đoàn này sẽ không bán Liverpool mà chỉ trao đổi với các nhà đầu tư.

FSG không bán Liverpool

Vào cuối năm 2022, báo chí Anh đồng loạt đưa tin tập đoàn Fenway Sports Group (FSG) đang hoàn tất hồ sơ rao bán quyền sở hữu The Kop và chào mời những đối tác quan tâm. FSG là cổ đông chính của Liverpool với người đứng đầu là doanh nhân người Mỹ John Henry.

Theo đó, Liverpool được định giá khoảng 4 tỷ bảng. Sau hơn 10 năm nắm quyền sở hữu Liverpool, tập đoàn FSG muốn tìm thêm những nhà đầu tư mới. Đồng thời tập đoàn này vẫn cam kết mang lại những lợi ích tốt nhất cho đội bóng thành phố Cảng.

Chủ sở hữu khẳng định FSG không rao bán Liverpool 1
John Henry khẳng định không bán Liverpool

Mới đây, John Henry, chủ tịch của FSG đã lên tiếng xung quanh tương lai CLB. Chia sẻ với Boston Sports Journal, ông Henry nói: "Tôi biết rằng có nhiều những cuộc trao đổi cũng như đồn đoán liên quan tới Liverpool thời gian qua. Tôi cảm thấy bản thân cần lên tiếng trước những thông tin trên.

Liệu FSG có ở nước Anh mãi mãi không? Không! Liệu FSG có muốn rao bán Liverpool không? Cũng không! FSG có đang tìm kiếm nhà đầu tư mới cho Liverpool không? Chắc chắn là có! Sẽ có vài thay đổi xảy ra, nhưng sẽ không phải là cuộc sang tên đổi chủ của Liverpool đâu. Có ai nhớ chúng tôi đã bán CLB nào trong vòng 20 năm qua không?"

Phát biểu mới nhất của John Henry có nhiều điểm tương đồng với thông tin được The Athletic chia sẻ cách đây chưa lâu. Theo đó, FSG cho biết tập đoàn này nhận được nhiều lời mời từ các bên thứ ba xung quanh việc trở thành cổ đông của Liverpool và phía FSG sẽ tìm ra nhà đầu tư phù hợp nhất để tiến hành đàm phán mua bán, trao đổi cổ phần sở hữu Liverpool.

Không chỉ có Liverpool mà những tin đồn xung quanh việc nhà Glazer rao bán MU cũng xuất hiện nhiều thời gian qua. Hoàng thân Qatar là một trong những ứng viên hàng đầu cho vị trí chủ sở hữu mới của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X