Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ trích thói ‘trốn chui, trốn nhủi’ của các ông chủ Premier League

Thứ Sáu 17/04/2020 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cáo buộc chủ sở hữu của các CLB tại Premier League đang trốn tránh trách nhiệm giữa lúc khó khăn.

Cựu hậu vệ của Manchester United chỉ trích lãnh đạo các CLB hàng đầu nước Anh vì phản ứng hời hợt trước đại dịch Covid-19.

Premier League chưa đạt thỏa thuận về lương

Bóng đá Anh đã bị tác động nặng nề bởi virus corona. Sự lây lan khủng khiếp của căn bệnh này đã khiến các giải đấu tại xứ sương mù bị hoãn vô thời hạn và ảnh hưởng nhiều mặt, đặc biệt là về tài chính.

Neville chỉ trích thói trốn tránh của các ông chủ Premier League hình ảnh
Premier League bị virus corona làm ảnh hưởng

Đã có 5 CLB khó khăn đến mức dùng viện trợ chính phủ để trả lương cho các nhân viên thời vụ. Trong đó có cả những tên tuổi là Liverpool và Tottenham thuộc nhóm ‘big 6’. Họ đều đã phải xin lỗi và thay đổi sau khi hứng chịu chỉ trích nặng nề.

Không có thỏa thuận nào đạt được về việc hoãn hoặc cắt giảm lương cầu thủ trên khắp Premier League. Thư ký Y tế và Xã hội nước Anh là Matt Hancock đã chỉ trích họ vì không quyên góp để hỗ trợ chính quyền phòng chống Covid-19.

Neville thất vọng với giới chóp bu

Việc lãnh đạo cấp cao không can thiệp khiến Gary Neville thất vọng. Cựu danh thủ này cảm nhận đang có sự giao tiếp thiếu cởi mở tại hạng đấu cao nhất bóng đá Anh.

Gary Neville
Gary Neville thất vọng với giới chủ nước Anh

Neville nói trên Sky Sports: “Chủ sở hữu, giám đốc điều hành của các CLB tại sao không liên lạc với mọi người ở đất nước trong bối cảnh này. Có rất nhiều thông tin song hầu như chỉ là đồn đoán.”

“Bạn có thể thấy chính phủ dù đúng hay sai vẫn giao tiếp mỗi ngày, các doanh nghiệp và các ngành công nghiệp khác cũng vậy. Bóng đá thì im lặng, có những người đang lẩn tránh.”

“Sẽ tốt hơn nếu nghe được ý kiến của họ, về những thách thức đang phải đối mặt, những cuộc thảo luận đang diễn ra. Các cầu thủ nghe được tin bị giảm lương 30% trong 12 tháng, nhưng đều là gián tiếp.”

“Trong thời điểm khủng hoảng này, ngay cả khi bạn không biết kết quả ra sao, bạn phải giao tiếp. Không thể im lặng mãi được!”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X