Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sếp mới của Newcastle tiết lộ kế hoạch đại tu CLB

Thứ Bảy 09/10/2021 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân giám đốc Newcastle, Amanda Staveley hứa hẹn rằng CLB sẽ ký hợp đồng với những cầu thủ đẳng cấp thế giới để nâng cao khả năng giành các danh hiệu trong tương lai.

Quỹ PCP Capital Partners của Amanda Staveley nằm trong danh sách các chủ sở hữu mới của Newcastle, đứng đầu là quỹ đầu tư công Ả Rập Saudi. Sau khi chi ra 300 triệu bảng Anh, họ đã đạt thỏa thuận chuyển giao CLB với chủ cũ Mike Ashley.

chu moi Newcastle
Newcastle được chuyển giao cho chủ mới

Tiếp quản Newcastle, giới chủ mới với tiềm lực tài chính vững mạnh dự định sẽ đầu tư lớn vào CLB. Thông qua tờ The Sun, Staveley hứa hẹn những cầu thủ ngôi sao sẽ đến đây trong tương lai:

“Newcastle đang bước vào thị trường chuyển nhượng để cạnh tranh các cầu thủ đẳng cấp thế giới. Chúng tôi có tham vọng lớn và hy vọng sẽ tạo nên sự đột phá cho Newcastle.”

“Nhưng nếu bạn không thiết lập cơ sở hạ tầng xung quanh các cầu thủ đẳng cấp thế giới đó và không có một đội hình có thể chơi cùng họ, bạn sẽ chẳng đi đến đâu cả.”

Người đàn bà 48 tuổi nói thêm: “Sân tập Newcastle đang tệ kinh khủng và cần đầu tư rất lớn. May mắn thay, đó là một khía cạnh mà chúng tôi không bị hạn chế bởi luật công bằng tài chính.”

Staveley Newcastle
Giám đốc Staveley tiết lộ tham vọng của Newcastle

“Sẽ chẳng có ích gì khi có những cầu thủ xuất sắc nhưng không có nơi tập luyện tốt cho họ. Để lên đỉnh Premier League, bạn cần một nền tảng vững chắc chứ không chỉ là những cầu thủ xuất sắc. Newcastle cần xây dựng từ gốc rễ.”

“Chúng tôi cũng muốn đầu tư vào St James 'Park. Sân bóng này cần thêm nhiều tình yêu hơn nữa.”

Ngay từ lúc này, đã xuất hiện những thông tin về việc Newcastle liên hệ chiêu mộ Ciro Immobile, Mauro Icardi, Philippe Coutinho và Kalidou Koulibaly. Cũng có nhiều đồn đoán xung quanh tương lai của Steve Bruce. Chính HLV này thừa nhận ông có thể bị sa thải trong nay mai.

Trên BXH Premier League lúc này, Newcastle đang xếp áp chót với chỉ 3 điểm sau 7 trận đã đấu và chưa thắng trận nào. Đội bóng của giới chủ Ả Rập Saudi đang lên danh sách những ứng viên ngồi “ghế nóng” thay Bruce bao gồm Antonio Conte, Paulo Fonseca, Steven Gerrard, Graham Potter…
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X