Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chủ mới không được bán Chelsea trong 10 năm tới

Thứ Ba 26/04/2022 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, 1 trong những tiêu chí các ứng viên muốn mua lại Chelsea cần đáp ứng là chứng minh được tiềm lực tài chính để không rao bán đội bóng trong 10 năm tới.

Chelsea sẽ không đổi chủ trong 10 năm tới

Cuộc đua mua lại Chelsea đang dần đi tới hồi kết. Hiện tại, việc thẩm định hồ sơ, tiểu sử của các ứng viên vẫn đang diễn ra.

Theo Sky Sports, một trong những tiêu chí mà Raine Group (đơn vị được Roman Abramovich ủy quyền) đưa ra chính là việc các ứng viên phải chứng minh được tiềm lực tài chính và khả năng quản lý. Quan trọng nhất, chủ sở hữu mới của Chelsea không được phép rao bán đội bóng trong 10 năm tới.

Chelsea vs Arsenal
Chủ sở hữu mới không được bán Chelsea trong 10 năm tới.

Điều này đang được các CĐV Chelsea hết sức ủng hộ. Nó giúp cho sự phát triển của đội bóng trong tương lai sẽ trở nên được đảm bảo.

Hiện tại, cuộc đua mua lại Chelsea có sự xuất hiện của 3 ứng viên: Liên minh các nhà đầu tư Mỹ - Thụy Sĩ (đứng đầu là tỉ phú Todd Boehly), Sir Martin Broughton và Stephen Pagliuca.

Theo kế hoạch, danh tính chủ sở hữu mới của Chelsea được công bố từ ngày 18/4 vừa qua. Tuy nhiên, mọi chuyện đã có trục trặc.

Được biết, Raine Group đã chọn ra được cái tên sẽ trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, kết quả sẽ được công bố ngay trong tuần này.

John Terry không hài lòng với quyết định của Chelsea với Antonio RudigerJohn Terry không hài lòng với quyết định của Chelsea với Antonio Rudiger
John Terry đã đặt câu hỏi về quyết định của Chelsea khi để Antonio Rudiger rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè này.
Hàng thủ đưa Chelsea vô địch C1 ngày một tan hoangHàng thủ đưa Chelsea vô địch C1 ngày một tan hoang
Chưa đầy 1 năm sau chức vô địch Champions League, hàng thủ kiên cố của Chelsea giờ đây đang dần trở thành tấm khiên thủng.
Tuchel nói gì khi Jorginho sút trượt penaltyTuchel nói gì khi Jorginho sút trượt penalty
Nhận trọng trách trên chấm phạt đền, Jorginho lại sút hỏng và chút nữa khiến Chelsea phải chia điểm trước West Ham.
Cách Tuchel than phiền, liệu có giống Mourinho?Cách Tuchel than phiền, liệu có giống Mourinho?
Đó là kiểu than phiền mà Jose Mourinho rất ưa thích. Cụ thể, sau khi Chelsea bị đối thủ cùng thành phố Arsenal đả bại 4-2 ngay trên sân nhà, HLV Thomas Tuchel...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X