Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ mới của Chelsea muốn gây sốc với Cristiano Ronaldo

Chủ Nhật 26/06/2022 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ sở hữu mới của Chelsea - Todd Boehly được cho là đã tổ chức một cuộc họp với người đại diện của tiền đạo Cristiano Ronaldo vào tuần trước.

The Athletic cho biết Boehly, người đã mua câu lạc bộ Chelsea từ Roman Abramovich vào tháng trước đã gặp người đại diện Jorge Mendes của Cristiano Ronaldo ở Bồ Đào Nha. Tương lai của CR7 ở Old Trafford là không chắc chắn, và The Blues đang hy vọng có được chữ ký của anh ở Hè 2022.

Nhiều nguồn tin cho rằng Ronaldo không hài lòng với chiến thuật được tân huấn luyện viên Erik ten Hag xây dựng, và muốn rời đi để được đảm bảo vị trí đá chính. Ngoài ra, CR7 còn thất vọng khi MU chưa có một tân binh nào ở Hè 2022.

 

Chu moi cua Chelsea muon gay soc voi Cristiano Ronaldo
Chủ mới của Chelsea muốn gây sốc với Cristiano Ronaldo

Chelsea vừa để Romelu Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn, họ đang tìm kiếm người thay thế anh. Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm đến Robert Lewandoswki, Gabriel Jesus, Raheem Sterling và Richarlison, nhưng tất cả đều đang gặp khó khăn.

Trong nỗ lực tìm người thay Lukaku, Chelsea bất ngờ nhắm Ronaldo. Cầu thủ 37 tuổi còn 12 tháng trong hợp đồng với MU, anh đã ghi 24 bàn sau 38 lần ra sân cho Quỷ đỏ ở mùa giải trước. Để hy vọng có được ngôi sao người Bồ, Chelsea chấp nhận trao cơ hội ra sân thường xuyên cho anh.

Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đáp ứng mức lương rất cao cho CR7. Họ cũng tin rằng việc CLB được chơi ở Champions League sẽ hấp dẫn cầu thủ này. Về phía MU, họ vẫn hy vọng sẽ giữ Ronaldo ít nhất là đến hết mùa giải 2022/23. 

Bayern Munich cũng được cho là quan tâm Ronaldo, nhưng Giám đốc Hasan Salihamidzic đã phủ nhận thông tin này. Ông nói: “Cristiano Ronaldo là một cầu thủ hàng đầu với một sự nghiệp xuất sắc. Tuy nhiên, những câu chuyện về thỏa thuận tiềm năng với Bayern là không đúng sự thật”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X