Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều tốt đẹp cuối cùng Roman Abramovich có thể làm cho Chelsea

Thứ Bảy 07/05/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá trình chuyển giao quyền sở hữu Chelsea, Roman Abramovich yêu cầu Liên minh các nhà đầu tư Mỹ và Thụy Sĩ kí cam kết về 1 điều khoản đặc biệt.

Yêu cầu của Roman Abramovich với chủ sở hữu mới Chelsea

Ngay từ khi rao bán Chelsea, điều Roman Abramovich mong muốn nhất không gì khác ngoài việc tìm được chủ sở hữu mới có thừa tâm huyết như những gì ông đã làm. Hiện tại, Liên minh các nhà đầu tư Mỹ và Thụy Sĩ đã chiến thắng trong cuộc đua trở thành chủ mới The Blues.

Trong quá trình chuyển giao quyền sở hữu Chelsea, Roman Abramovich yêu cầu Liên minh các nhà đầu tư Mỹ và Thụy Sĩ kí cam kết về điều khoản đặc biệt. Điều khoản ấy có tên Anti-Glazer với những điểm đáng chú ý như sau:

-Cấm trả cổ tức và chi phí quản lý CLB cho tới năm 2032.

-Cấm bán bất kì cổ phiếu nào của CLB cho tới năm 2032.

-Đồng ý nghiêm ngặt và sẵn sàng đối mặt với bất kì khoản nợ nào mà CLB phải gánh chịu.

Chelsea đổi chủ
Chelsea chính thức về tay Liên minh các nhà đầu tư Mỹ và Thụy Sĩ.

Những điều khoản Roman Abramovich đưa ra giúp cho sự phát triển của Chelsea trong những năm tới được đảm bảo. Ngay cả tới những giờ phút cuối cùng, tỉ phú người Nga vẫn cố gắng để dành những điều tốt đẹp cho đứa con tinh thần mà mình đã gây dựng tâm huyết trong suốt 19 năm qua.

Trước đó, Roman Abramovich cũng khẳng định sẽ không đòi Chelsea khoản nợ lên tới 1.6 tỉ Bảng. Tuy nhiên, ông sẽ chỉ chấp nhận xóa nợ sau khi chủ sở hữu mới của The Blues đồng ý kí cam kết vào điều khoản trên.

Được biết, những ông chủ sở hữu mới của Chelsea hoàn toàn đồng ý với yêu cầu mà Roman Abramovich đưa ra. Quá trình đổi chủ dự kiến sẽ được hoàn tất trong tháng 5.

Chelsea CHÍNH THỨC đổi chủChelsea CHÍNH THỨC đổi chủ
Trang chủ Chelsea xác nhận Liên minh các nhà đầu tư Mỹ và Thụy Sĩ, đứng đầu là tỉ phú Todd Boehly chính thức trở thành chủ sở hữu mới của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X