Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Chủ mới Chelsea xuất hiện trong trận gặp Wolves

Thứ Bảy 07/05/2022 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi cùng các cộng sự trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea, tỉ phú Todd Boehly đã có mặt trên khán đài Stamford Bridge để tiếp lửa cho đội nhà đấu Wolves.

Tỉ phú Todd Boehly dự khán trận Chelsea vs Wolves

Liên minh các nhà đầu tư Mỹ và Thụy Sĩ đã chính thức trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea. Những nhà đầu tư này bỏ ra số tiền trị giá 2.5 tỉ Bảng để kế thừa di sản mà Roman Abramovich để lại.

Trong trận đấu giữa Chelsea vs Wolves, tỉ phú Todd Boehly xuất hiện tại Stamford Bridge để tiếp lửa cho đội nhà. Vị này là người dẫn đầu trong Liên minh các nhà đầu tư Mỹ và Thụy Sĩ.

Các ống kính truyền hình liên tục hướng về tỉ phú Todd Boehly. Ông xuất hiện với phong cách đầy phong trần với chiếc áo phông đen cùng chiếc kính râm đơn giản. Trong suốt trận đấu, tỉ phú người Mỹ liên tục khích lệ để các cầu thủ có thêm sự hưng phấn.

Chủ mới Chelsea xuất hiện trong trận gặp Wolves hình ảnh
Tỉ phú Todd Boehly có mặt tại Stamford Bridge trong trận Chelsea vs Wolves. 

Được biết, tỉ phú Todd Boehly sẽ đến sân trong tất cả các trận đấu còn lại của Chelsea ở mùa giải năm nay. Điều này chắc chắn là nguồn động viên tinh thần lớn với HLV Tuchel cùng các học trò sau quãng thời gian khó khăn vừa qua.

Tỉ phú Todd Boehly này sở hữu tổng tài sản cá nhân khoảng 4,7 tỉ USD.  Số tiền đầu tư của ông phủ rộng trên nhiều lĩnh vực, trong đó có cả thể thao. Ông sở hữu 20% cổ phần của CLB bóng chày Los Angeles Dodgers. Ông cũng có cổ phần ở 2 CLB bóng rổ gồm Los Angeles Sparks và Los Angeles Lakers.

Ngoài Todd Boehly, trong liên minh kể trên còn có sự xuất hiện của tỉ phú Hansjorg Wyss người Thụy Sĩ (tổng tài sản trị giá 5.2 tỉ USD) và tỉ phú Jonathan Goldstein (tổng tài sản 10.8 tỉ USD)...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X