Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ mới Chelsea thưởng lớn cho Edouard Mendy

Thứ Tư 11/05/2022 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Telegraph, những ông chủ mới của Chelsea đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ môn Edouard Mendy, người đang chơi rất tốt.

Chelsea giữ chân Edouard Mendy


Chelsea đã chính thức đổi chủ thành công. Tỷ phú Todd Boehly và các đồng sự gồm Clearlake Capital, Mark Walter và Hansjoerg Wyss đã mua lại đội bóng thành London. Todd Boehly hiện đã bắt đầu vào dự án tái phát triển The Blues. 
 
Chelsea giữ chân Edouard Mendy

Chelsea giữ chân Edouard Mendy


Nhiệm vụ đầu tiên của Todd Boehly ở Chelsea là gia hạn hợp đồng với Mason Mount và Reece James. Họ đánh giá cao tài năng của 2 cầu thủ người Anh, và muốn họ trở thành tương lai của CLB. Mới nhất, theo The Telegraph, những ông chủ mới của Chelsea đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ môn Edouard Mendy.

Tuyển thủ Senegal hiện đang là một trong số những ngôi sao có thu nhập thấp nhất trong đội hình Chelsea, khi chỉ nhận 52.000 bảng/tuần. Lương của ngôi sao người Senegal chỉ bằng 1/3 lương của thủ môn dự bị Kepa.

Chelsea đã đề nghị thủ thành này ký vào bản hợp đồng mới, cùng mức lương 125.000 bảng/tuần. Mendy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, nhiều khả năng anh sẽ đồng ý ký hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge. 

Mendy đã giữ sạch lưới 46 trong tổng số 89 trận ra sân cho Chelsea kể từ khi cập bến đội bóng này vào năm 2020. Ngôi sao 30 tuổi góp công lớn giúp CLB thành London vô địch Champions League mùa trước. Cá nhân anh được bình chọn là Thủ môn xuất sắc nhất của UEFA.

Rõ ràng với đẳng cấp và những đóng góp to lớn của mình cho Chelsea, cầu thủ sinh năm 1992 xứng đáng được tăng lương. Việc được đảm bảo tương lai sẽ giúp anh tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu.
Tuchel không quan tâm tới việc cầu thủ Chelsea ghét mìnhTuchel không quan tâm tới việc cầu thủ Chelsea ghét mình
HLV của Chelsea chia sẻ rằng ông không quá để tâm nếu cầu thủ không hài lòng với việc Tuchel yêu cầu họ tập thêm giờ.
Nhận định Leeds vs Chelsea (01h30 ngày 12/5): Còn nước còn tátNhận định Leeds vs Chelsea (01h30 ngày 12/5): Còn nước còn tát
Leeds đã rơi vào nhóm cầm đèn đỏ sau trận thua Arsenal và bắt buộc phải tìm kiếm những điểm số để có thể trụ hạng. Trong khi đó, Chelsea cũng không được phép...
Điểm tin bóng đá tối 10/5: MU chiêu mộ DybalaĐiểm tin bóng đá tối 10/5: MU chiêu mộ Dybala
MU chiêu mộ Dybala, Chelsea chốt Kounde, Sevilla muốn chiêu mộ sao Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 10/5/2022.
Chelsea chốt xong trung vệ mới ở Hè 2022Chelsea chốt xong trung vệ mới ở Hè 2022
Chelsea đang đàm phán với trung vệ Jules Kounde của Sevilla, The Blues đang nỗ lực để có cầu thủ người Pháp trước tháng 6.
Thomas Tuchel trừng phạt cả đội ChelseaThomas Tuchel trừng phạt cả đội Chelsea
Theo The Sun, các cầu thủ Chelsea phải tập luyện cả vào những ngày nghỉ. HLV Thomas Tuchel đã trừng phạt các cầu thủ sau những thành tích không tốt gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X