Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ đầu tư rao bán Liverpool

Thứ Ba 08/11/2022 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tập đoàn Fenway Sports Group (FSG), chủ sở hữu của Liverpool mới đây đã bất ngờ ngỏ ý rao bán đội bóng này trong quãng thời gian tới.

Liverpool chuẩn bị đổi chủ?

Hàng loạt tờ báo lớn tại Anh xác nhận rằng Liverpool sẽ bị rao bán trong thời gian tới. Tập đoàn Fenway Sports Group (FSG) đang hoàn tất hồ sơ rao bán quyền sở hữu The Kop và chào mời những đối tác quan tâm.

Nhiều năm qua, FSG nhận được không ít lời đề nghị mua lại Liverpool. Tuy nhiên, những ông chủ của The Kop khi ấy thẳng thừng từ chối.

Phải tới thời điểm hiện tại, tập đoàn do tỉ phú John William Henry đứng đầu mới cân nhắc nghiêm túc việc nhượng lại quyền sở hữu Liverpool. Ở thời điểm hiện tại, The Kop được định giá không dưới 4 tỷ Bảng.

Chủ đầu tư rao bán Liverpool 1
Liverpool có thể đổi chủ trong thời gian tới.

FSG tiết lộ với The Athletic:

"Trong quá khứ, FSG từng cân nhắc nghiêm túc việc nhượng lại quyền sở hữu Liverpool. Tuy nhiên, chúng tôi đã rút lại quyết định. Hiện tại, FSG tiếp tục chào mời các đối tác quan tâm tới vấn đề này. 

Đã có nhiều đội bóng tại Premier League đổi chủ trong thời gian qua. Chúng tôi thường xuyên được hỏi về việc có bán lại quyền sở hữu của Liverpool hay không.

Theo các điều khoản và điều kiện phù hợp, chúng tôi sẽ xem xét đàm phán với các đối tác nếu điều này mang lại lợi ích tốt nhất cho Liverpool. FSG vẫn hoàn toàn cam kết mang lại những gì tốt nhất cho Liverpool, cả trong và ngoài sân cỏ."

Tập đoàn FSG trở thành chủ sở hữu của Liverpool từ năm 2010 sau khi mua lại CLB này từ bộ đôi tỷ phú Mỹ, George Gillett Jr. và Tom Hicks. Chủ tịch John William Henry rất được lòng các cổ đông khi giữ đúng cam kết đưa The Kop trở lại đỉnh cao.

Kể từ khi đặt niềm tin vào Jurgen Klopp năm 2015, Liverpool dần trở thành 1 trong những đội bóng hàng đầu châu Âu. Dấu ấn lớn nhất của Lữ Đoàn Đỏ những năm qua phải kể tới danh hiệu Champions League 2018/19 và Premier League 2019/20.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X