Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ cũ của Newcastle tính giải cứu Derby County

Chủ Nhật 10/10/2021 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bán Newcastle với giá 305 triệu bảng, Mike Ashley đang tính toán mua lại Derby County trong thời gian tới.

Mike Ashley muốn mua lại Derby County

Quãng thời gian 14 năm sở hữu Newcastle của Mike Ashley đã chấm dứt trong tuần này. Ông đã đồng ý bán lại Newcastle cho Quỹ đầu tư công Saudi Arabia với giá 305 triệu bảng. Tuy nhiên, Mike Ashley vẫn muốn đầu tư vào bóng đá.

Mike Ashley

Chủ cũ của Newcastle tính giải cứu Derby County


Nguồn tin thân cận của tỷ phú người Anh tiết lộ với tờ Mirror rằng ông đang có kế hoạch mua lại Derby County. Hiện tại, The Rams đang bị đẩy vào diện quản lý đặc biệt vì vỡ nợ. Trụ sở công ty Sports Direct của Ashley chỉ cách sân vận động Pride Park chỉ khoảng 50 km.

Hiện tại, bộ phận quản lý của Derby County cũng đã nhận được sự quan tâm từ nhiều bên. Họ tự tin về khả năng đạt được muốn thỏa thuận để giúp đội bóng thoát cảnh nợ nần hiện tại.

Ashley là một trong những tổ chức có quan tâm tới thương vụ này. Sau khi bán xong Newcastle, Ashley có đủ khả năng tài chính để giải cứu Derby County. Hiện tại, đội bóng này đang gặp khó khăn vì bị trừ 12 điểm và xếp bét bảng ở giải hạng nhất Anh. Nếu không được mua lại sớm, Derby County có thể đối diện với nguy cơ xuống chơi ở League One vào năm sau.

Derby County đã trở lại với số điểm dương sau khi đánh bại Reading ở Pride Park trước loạt trận quốc tế. Lúc này, Derby County có 2 điểm sau 11 trận đấu. Hiện tại, họ còn cách vị trí an toàn của Hull City 7 điểm. Nếu như được đầu tư kịp thời, Derby của Wayne Rooney vẫn có thể ở lại Championship và hướng đến một tương lai xán lạn hơn.

Điểm tin bóng đá sáng 10/10: MU giữ chân Harry Maguire, Newcastle đón 2 tân binh khủngĐiểm tin bóng đá sáng 10/10: MU giữ chân Harry Maguire, Newcastle đón 2 tân binh khủng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/10/2021.
Hậu đổi đời, Newcastle tính “rút ruột” MU triệt đểHậu đổi đời, Newcastle tính “rút ruột” MU triệt để
Newcastle hậu đổi chủ đã trở thành CLB giàu có bậc nhất thế giới và mới đưa vào danh sách chuyển nhượng 4 ngôi sao của Man Utd.
Sếp mới của Newcastle tiết lộ kế hoạch đại tu CLBSếp mới của Newcastle tiết lộ kế hoạch đại tu CLB
Tân giám đốc Newcastle, Amanda Staveley hứa hẹn rằng CLB sẽ ký hợp đồng với những cầu thủ đẳng cấp thế giới để nâng cao khả năng giành các danh hiệu trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X