Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ công Wolves đánh tiếng mời gọi MU đến rước

Chủ Nhật 01/03/2020 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo được Man United quan tâm, Raul Jimenez để ngỏ mọi khả năng liên quan đến tương lai của mình.
 

Jimenez tỏa sáng ở Wolves


Raul Jimenez nổi bật trong màu áo Wolves 2 mùa qua. Mùa này, tuyển thủ Mexico đóng góp tới 15 bàn cộng 9 pha kiến tạo ở Premier League và Europa League, vượt trội so với phần còn lại của đội bóng có biệt danh “Bầy sói”.

Không thiếu những sự quan tâm dành cho Jimenez. Man United là ví dụ điển hình khi trong các kỳ chuyển nhượng gần đây đều để ngỏ khả năng chi đậm cho chân sút 28 tuổi đang trong độ chín sự nghiệp.

Raul Jimenez của Wolves đánh tiếng mời gọi MU đến rước hình ảnh
Raul Jimenez để ngỏ khả năng rời Wolves


Để ngỏ khả năng ra đi


Jimenez không chủ động tìm cách rời Wolves bởi hợp đồng còn đến năm 2023. Tuy nhiên, trong các cửa sổ chuyển nhượng sắp tới anh không dám khẳng định điều gì.

Khi được ESPN Mexico hỏi về kế hoạch tương lai của mình, Jimenez cho biết: “Một cầu thủ luôn sẵn sàng cho mọi thứ, không ai biết những gì sẽ xảy ra trong bóng đá. Nhưng hợp đồng của tôi còn đến năm 2023.”

Về tương lai cấp quốc tế, Jimenez tỏ ra chắc chắn hơn. Anh sẵn sàng nhận lời tham dự Thế vận hội 2020 ở Tokyo cùng Mexico. Theo thể lệ của giải, sẽ có 3 cầu thủ được bổ sung vào đội Olympic bên cạnh các cầu thủ dưới 23 tuổi.

Jimenez đã cùng Mexico dự World Cup 2018 và Gold Cup 2019 song vẫn vui lòng cắt ngắn kỳ nghỉ thêm 1 năm nữa. Anh nói: “Được tham dự Olympic luôn là một mong muốn của tôi dù đã có huy chương vàng trong quá khứ.”

“Đây là một giấc mơ mà tôi muốn thực hiện một lần nữa và tôi muốn là một trong những người quá tuổi bổ sung cho đội. Tôi sẽ chờ đợi và nếu có cuộc gọi, họ sẽ nói chuyện với CLB.”

Jimenez sẽ cùng Wolves trở lại Premier League chủ nhật này. Họ làm khách trên sân của Tottenham khi cả hai đội đặt mục tiêu chiến thắng để nuôi hy vọng dự Champions League.

Lúc này, Tottenham và Wolves lần lượt đứng thứ 6 và 8 trên BXH Premier League. Họ kém vị trí thứ 5 của Man United (đủ để dự Champions League nếu Man City không lật ngược được án phạt dự cúp châu Âu 2 mùa) chỉ 1 và 2 điểm.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X