Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ công Man City tiết lộ nguyên nhân hồi sinh

Thứ Sáu 23/11/2018 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero phát biểu về phong độ. Chân sút của Man City thừa nhận ca phẫu thuật đầu gối đã giúp cho anh thi đấu khởi sắc hơn trong thời gian qua.
 

Aguero hồi sinh mùa này


Có tin đồn rằng Sergio Aguero không có được mối quan hệ tốt với HLV Pep Guardiola tại Manchester City. Sau khi tài năng trẻ Gabriel Jesus gia nhập, tiền đạo người Argentina đã phải chia sẻ vị trí liên tục. Dù vậy ở mùa 2018/19 này, với sự sa sút của Jesus, Aguero được đá chính cả 12 trận cho Man City tại Premier League.

Không đánh mất cơ hội, Aguero ghi tới 8 bàn, hiện dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải đấu bên cạnh 4 đường kiến tạo. Tính ra, cứ khoảng 74 phút, El Kun lại tham gia trực tiếp vào một bàn thắng của Man City trong khuôn khổ Premier League.

aguero

Sergio Aguero phát biểu về phong độ của mình


Hồi đầu tháng này, Aguero với 1 pha làm bàn trong chiến thắng 6-1 trước Southampton đã lập nên kỳ tích khủng. Cụ thể, ngôi sao người Argentina đã cán mốc 150 bàn thắng tại Premier League sau 217 lần ra sân, nhanh thứ 2 trong lịch sử.
 

Lý giải nguyên nhân


Sergio Aguero phát biểu về phong độ của mình. Theo tuyển thủ Argentina, việc giải quyết dứt điểm chấn thương đầu gối đã giúp anh phục vụ chiến thuật của HLV Pep Guardiola một cách thuần thục hơn.

Pep Guardiola: Salah còn khuya mới bằng được Aguero của tôi
Phát biểu “đụng chạm” của HLV người Tây Ban Nha hòng hâm nóng trận đại chiến Liverpool vs Man City ở vòng 8 Premier League 2018/19.

Mọi chuyện trước đây đều đến từ sự khó chịu ở đầu gối của tôi. Tôi đã trải qua một thời gian dài chịu đựng và liên tục sử dụng tới vật lý trị liệu cùng các chuyên gia tại CLB”, Aguero nói với Sky Sports.

Tôi đã cảm thấy khá khó chịu và vào cuối mùa giải trước đã quyết định phẫu thuật trước World Cup. Kể từ đó, tôi cảm thấy tuyệt vời. Tôi không còn thấy đâu và đó là lý do tôi thoải mái, sung sức hơn khi thi đấu.


May mắn là tôi đang chơi tốt và HLV Guardiola vui lòng. Tôi cố gắng làm những điều ông ấy yêu cầu và đóng góp cho đội bóng. Tôi rõ ràng là người đầu tiên áp sát đối phương và ca phẫu thuật đầu gối đã giúp tôi có thể làm điều đó thường xuyên hơn.

Tối thứ 7 này, Man City của Aguero sẽ làm khách trên sân West Ham tại vòng 12 Premier League. Trên BXH lúc này, họ đang dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Liverpool.

Xem thêm một số bài viết về Man City trên Bongda24h.vn:

Chi tiền khủng, Man City chuẩn bị có “hàng hot” trên TTCN
Man City chi đậm mua Frenkie de Jong. Với số tiền tổng cộng lên tới 90 triệu Euro, đội chủ sân Etihad hy vọng sẽ đánh bại được Barcelona để sở hữu “hàng hot”...
Huyền thoại Man City: “Thế hệ trẻ hãy noi gương Ederson!”
Nicky Weaver phát biểu về Ederson. Huyền thoại Man City tin hậu bối người Brazil là tấm gương sáng cho các thủ môn có tham vọng.


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X