Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chú chó thông minh nhất nước Anh dự đoán trận ra quân của Tam sư gặp Croatia

Thứ Bảy 12/06/2021 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willow – chú chó thông minh nhất nước Anh đã dự đoán kết quả trận ra quân tại VCK Euro 2020 của Tam sư trước Croatia. Chú chó này đã mang đến niềm vui cho thầy trò Gareth Southgate.

Willow ủng hộ Anh đánh bại Croatia


Tại VCK Euro 2020, Anh nằm ở bảng D với Croatia, Scotland và Cộng Hòa Séc. Tam sư sẽ có trận ra quân với Croatia vào 20h00 ngày mai (13/6). Chắc chắn mục tiêu của thầy trò HLV Gareth Southgate là 3 điểm, qua đó chiếm lợi thế trong việc giành vé vượt qua vòng bảng.
Willow dự đoán Anh đánh bại Croatia

Willow dự đoán Anh đánh bại Croatia

Willow - chú chó thông minh nhất nước Anh đã dự đoán kết quả trận Anh vs Croatia. Chú chó này từng dự đoán chính xác kết quả của các sự kiện lớn. Theo đó Willow đã dự đoán chính xác kết quả trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea vào ngày 30/5 vừa qua, chú chó này cũng dự đoán đúng việc Joe Biden thay thế Donald Trump trở thành Tổng thống mới của nước Mỹ.

Chú chó Willow có thể đếm đến mười, đánh vần tên riêng của mình và xác định hình dạng của các đồ vật. Charlotte - chủ của chú chó thông minh này mới đây đã để Willow dự đoán trận đấu giữa Anh và Croatia. Theo đó, có 3 trái bóng có gắn cờ của Coatia, Anh và một trái bóng có gắn cờ của 2 quốc gia tượng trưng cho một tỷ số hòa.
video

Ngay lập tức Willow đã dùng chân chỉ vào trái bóng của ĐT Anh, chắc chắn màn dự đoán của chú chó này sẽ mang lại hiệu ứng tinh thần rất tốt cho các học trò của HLV Gareth Southgate. Nói về tài dự đoán của Willow, Charlotte Price, 30 tuổi cho biết:

“Willow là một chú chó thông minh. Tôi và chồng mình thường xuyên để cậu dự đoán các sự kiện lớn, và Willow chưa một lần thất bại. Tôi hy vọng ĐT Anh sẽ đánh bại Croatia, và Willow sẽ tiếp tục nối dài những lựa chọn chính xác của mình”.

Trong quá khứ, rất nhiều con vật đã dự đoán chính xác về kết quả các trận đấu bóng đá ở các giải đấu lớn. Đặc biệt phải kể đến tài tiên tri của bạch tuộc Paul tại World Cup 2010.
Mourinho dự đoán Rashford và Shaw sẽ dự bị trên ĐT AnhMourinho dự đoán Rashford và Shaw sẽ dự bị trên ĐT Anh
Jose Mourinho cho biết không cần suy nghĩ nhiều về việc chọn Ben Chilwell đá chính thay vì Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái trên ĐT Anh. Ông cũng tin rằng Jack...
Các huyền thoại nhận định về ĐT Anh trước thềm Euro 2020Các huyền thoại nhận định về ĐT Anh trước thềm Euro 2020
Gary Lineker và Alan Shearer tự tin rằng ĐT Anh có thể tiến sâu tại VCK Euro 2020 với một dàn cầu thủ tài năng. Dù vậy, họ cũng lo ngại vấn đề ở hàng thủ sẽ...
ĐT Anh được thưởng siêu khủng nếu vô địch Euro 2020ĐT Anh được thưởng siêu khủng nếu vô địch Euro 2020
Các cầu thủ ĐT Anh sẽ chia nhau khoản tiền thưởng 12 triệu bảng nếu như giành chức vô địch Euro 2020.
Chốt thời điểm Harry Maguire trở lạiChốt thời điểm Harry Maguire trở lại
Khi được hỏi về chấn thương của trung vệ Harry Maguire, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh hy vọng cầu thủ sinh năm 1993 sẽ trở lại ở trận đấu cuối cùng tại vòng...
Tuyển Anh vượt mặt Pháp ở một thông sốTuyển Anh vượt mặt Pháp ở một thông số
Trong một thống kê mới đây, transfermarkt đã xếp ĐT Anh sở hữu lực lượng giá trị nhất tại kỳ EURO 2020 này.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X