Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca sắp tạo ra song sát Nkunku - Jackson

Thứ Tư 25/09/2024 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Enzo Maresca cho biết Christopher Nkunku hoàn toàn có thể chơi tốt bên cạnh Nicolas Jackson trên hàng công của Chelsea. 

HLV Maresca có thể sử dụng Nkunku bên cạnh Jackson

Christopher Nkunku vừa tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 5-0 của Chelsea trước Barrow tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao người Pháp có một cú hat-trick. Nkunku phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt tại Chelsea khi tân binh trị giá 32 triệu bảng Nicolas Jackson đang có khởi đầu mùa giải ấn tượng khi ghi 4 bàn thắng sau 5 trận tại Premier League.

Christopher Nkunku

Christopher Nkunku vừa lập hat-trick ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh

 

Nhưng HLV Enzo Maresca đã gợi ý rằng ông có thể sử dụng Nkunku cùng với Jackson trong thời gian tới. Ông nói: “Điều đó có thể xảy ra. Christopher Nkunku và Nicolas Jackson đều là những cầu thủ có khả năng kết nối tốt, không có vấn đề gì khi họ chơi bên cạnh nhau. 

Nhưng vấn đề là sự cân bằng trong phòng ngự. Chúng ta có thể nghĩ đến việc xếp Nicolas, Christo, Joao, Cole Palmer, Noni, thật tuyệt! Nhưng sau đó ai sẽ phòng thủ? Tôi và bạn?

Tôi muốn đưa tất cả vào vì tôi thực sự thích bóng đá và tôi thực sự thích giữ bóng nhưng vấn đề là khi bạn mất bóng và sau đó bạn phải phòng thủ. Không phải tất cả họ đều có thể phòng thủ ở cùng một cấp độ”.

Chelsea hiện đang đứng thứ 5 tại Premier League, sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này trong trận đấu trên sân nhà gặp Brighton. Đây là trận đấu không hề dễ dàng, bởi đối thủ của The Blues cũng đang có phong độ cao. 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

HLV Enzo Maresca quả thực đang có trong tay một đội hình có nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Tuy vậy về mặt phòng ngự, ông vẫn chưa thực sự hài lòng. Trong buổi họp báo sau chiến thắng của Chelsea trước Barrow, ông đã bông đùa với phóng viên về việc gọi anh này vào chơi phòng ngự cho Chelsea.

Video

Xem thêm
top-arrow
X