Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Christopher Nkunku lên tiếng về khả năng trở lại PSG

Thứ Hai 14/10/2024 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christopher Nkunku đã có những chia sẻ về khả năng quay trở lại thi đấu cho đội bóng cũ PSG.

Christopher Nkunku lên tiếng về khả năng trở lại PSG

Christopher Nkunku trưởng thành từ lò đào tạo của PSG và đã ra mắt câu lạc bộ này vào năm 2015. Anh đã dành 4 năm thi đấu ở thủ đô nước Pháp và ra sân 78 lần trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ Ligue 1 trước khi chuyển đến RB Leipzig vào năm 2019. Vào mùa hè 2023, Nkunku chuyển đến Chelsea với giá 53 triệu Bảng.

Enzo Maresca khen ngoi Christopher Nkunku
Christopher Nkunku lên tiếng về khả năng trở lại PSG

Thương vụ chuyển nhượng của Nkunku đến Premier League được thổi phồng rất nhiều. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp không thi đấu đạt kỳ vọng. Trong mùa giải đầu tiên ở Chelsea, anh phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài vì chấn thương và chỉ được ra sân 14 lần.

Ở mùa giải hiện tại, Nkunku đang cạnh tranh suất đá chính dưới thời HLV Enzo Maresca và chỉ xuất phát 1 trong 7 trận đấu ở Premier League cho câu lạc bộ cho đến lúc này.

Khi được hỏi anh có muốn trở lại Paris để chơi cho đội bóng cũ của mình hay không, Nkunku nói trên Telefoot: “PSG vẫn là một câu lạc bộ lớn, nhưng chưa có sự tiếp cận nào”.

Với những màn trình diễn phập phù ở Chelsea, dĩ nhiên là Nkunku không được triệu tập lên đội tuyển Pháp vào tháng 10 này. Nkunku cần phải cố gắng hơn rất nhiều, nhưng cũng khó để anh có suất đá chính khi phải cạnh tranh với những Jadon Sancho, Pedro Neto và Joao Felix ở hành lang cánh. Ở vị trí tiền đạo cắm, Nkunku cũng bất lực trong việc chiếm suất đá chính của Nicolas Jackson dù tiền đạo người Bờ Biển Ngà thường xuyên bị chỉ trích vì bỏ lỡ cơ hội.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X