Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Christopher Nkunku khiến CĐV Chelsea phấn khích

Thứ Bảy 29/07/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền đạo Christopher Nkunku xác nhận vị trí của Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa trước không ảnh hưởng đến quyết định gia nhập The Blues của anh.

Sau một mùa giải không thành công, Chelsea đã lên kế hoạch cải tổ đội hình. Có tới 13 cầu thủ đã nói lời chia tay The Blues, trong đó có nhiều thành viên ở đội 1. Ở chiều ngược lại, đội bóng này đã đưa về một vài ngôi sao, trong đó phải kể đến Christopher Nkunku.

Nkunku được đánh giá là một trong những chân sút giàu tiềm năng nhất Châu Âu hiện tại, 2 mùa giải gần đây anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của RB Leipzig. Cầu thủ 25 tuổi rất đa năng, anh có thể chơi ở cánh cũng như vị trí trung phong.

Christopher Nkunku khien CdV Chelsea phan khich

Christopher Nkunku khiến CĐV Chelsea phấn khích

Chelsea đã nhắm Christopher Nkunku từ tháng 1 vừa qua, nhưng phải đến Hè năm nay họ mới có cầu thủ tấn công đa năng này. Đích thân Nkunku xác nhận vị trí của Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa trước không ảnh hưởng đến quyết định gia nhập The Blues của anh.

Anh nói với Daily: "Mùa giải vừa qua Chelsea đã chơi không tốt, tất cả đều biết điều đó. Tuy nhiên, sắp tới là một dự án mới, chiến dịch mới, với tôi cũng là một nhân tố mới và tôi rất vui được góp mặt ở đây. Thậm chí, cho dù Chelsea có đứng thứ 15, 16 ở Ngoại hạng Anh mùa trước cũng không ảnh hưởng đến kế hoạch của tôi”.

“Tôi biết mùa giải kế tiếp sẽ không giống như những điều đã xảy ra ở mùa vừa rồi. CLB sẽ không tham dự cúp Châu Âu nhưng tôi vẫn muốn đóng một vai trò chính tại đây. Tôi hài lòng với dự án được Chelsea vạch ra, tôi muốn cùng các đồng đội giành những chiến thắng, giành những danh hiệu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X