Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Christopher Nkunku cuối cùng cũng ra mắt Chelsea

Thứ Tư 20/12/2023 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christopher Nkunku đã có trận đầu tiên trong màu áo Chelsea ở mùa giải 2023/24, anh vào sân thay người ở trận đấu với Newcastle. 

Hè năm nay, Chelsea đã bỏ ra 60 triệu Bảng để chiêu mộ Christopher Nkunku từ Leipzig với hy vọng tăng cường sức mạnh hàng công. Và Nkunku hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới. Trong chuyến du đấu mùa Hè, chân sút người Pháp ghi 3 bàn sau 5 trận đấu. 

Tuy nhiên, Nkunku dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trước trận mở màn Premier League với Liverpool. Anh nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Và sau một thời gian hồi phục, cầu thủ 26 tuổi đã ngồi dự bị trong chiến thắng 2-0 của The Blues trước Sheffield United.

Christopher Nkunku cuối cùng cũng ra mắt Chelsea 1
 
Christopher Nkunku cuối cùng cũng ra mắt Chelsea 2

Christopher Nkunku ra mắt Chelsea trước Newcastle

 

Cầu thủ người Pháp đã khởi động trước Sheffield United nhưng cuối cùng không được sử dụng. Ở trận đấu với Newcastle tại vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh, cầu thủ sinh năm 1997 ngồi dự bị. Và tới phút 69, khoảnh khắc được CĐV Chelsea mong chờ đã đến. 

Trong bối cảnh Chelsea bị dẫn 1-0, HLV Pochettino đã đưa Christopher Nkunku vào sân thay Nicolas Jackson. Trong thời gian có mặt trên sân cựu sao RB Leipzig đã hoạt động năng nổ. Phải đến phút 90+2, Chelsea mới tìm được bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1.

Mykhailo Mudryk là người gỡ hòa cho đội chủ nhà, anh băng vào đệm bóng cận thành sau một tình huống lộn xộn. Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Chelsea đã đánh bại Newcastle với tỷ số 4-2 để góp mặt ở vòng bán kết. Ở loạt sút luân lưu, Nkunku là một trong những người thực hiện thành công bên phía đội chủ nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X