Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Christopher Nkunku có thể rời Chelsea vào tháng 1

Thứ Sáu 25/10/2024 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Glenn Hoddle đã đặt câu hỏi liệu Christopher Nkunku có hạnh phúc ở Chelsea hay không, và tin rằng anh là một trong số những người có thể rời Stamford Bridge vào tháng 1. 

Chelsea đã chi 52 triệu bảng để ký hợp đồng với Christopher Nkunku từ RB Leipzig vào mùa hè năm 2023, nhưng cầu thủ người Pháp này chỉ có 26 lần ra sân cho The Blues do chấn thương. Người ta kỳ vọng rất nhiều vào Nkunku sau thời gian thi đấu ấn tượng của anh tại Đức, khi cầu thủ 26 tuổi này ghi được 58 bàn thắng trong hai mùa giải cuối cùng tại Leipzig.

Nkunku ghi được 3 bàn thắng sau 14 trận trong mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge và dành phần lớn thời gian trong mùa giải đó để điều trị chấn thương. Cầu thủ người Pháp dường như đã vượt qua được những vấn đề về thể lực nhưng vẫn đang phải vật lộn để có thời gian ra sân dưới thời Enzo Maresca, anh mới chỉ ra sân từ đầu một trận đấu tại Ngoại hạng Anh trong mùa giải này.

Christopher Nkunku dang phai ngoi du bi o Chelsea.

Christopher Nkunku đang phải ngồi dự bị ở Chelsea.

Tuy nhiên, Nkunku thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị và đã gây ấn tượng trong các giải đấu cúp, trong đó có hat-trick vào lưới Barrow của League Two vào tháng trước. Anh lại được trao cơ hội ra sân trong trận đấu tại Europa Conference League giữa Chelsea và Panathinaikos khi Maresca quyết định để tiền đạo số một của mình trong mùa giải này, Nicolas Jackson nghỉ ngơi.

Jackson đã bị chỉ trích vì lối chơi thiếu quyết đoán ở mùa giải trước, nhưng có vẻ như anh đã tiến bộ hơn ở mùa giải này khi đã ghi được 5 bàn thắng tại Premier League. Glenn Hoddle đã đặt câu hỏi liệu Christopher Nkunku có hạnh phúc ở Chelsea hay không, và tin rằng anh là một trong số những người có thể rời Stamford Bridge vào tháng 1. 

Phát biểu trên TNT Sports, Hoddle nói về Nkunku: “Rõ ràng là anh ấy đang bị chấn thương, anh ấy biết mình vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất. Khi nhìn vào hàng tiền đạo của Chelsea, tôi nghĩ Nkunku sẽ hiệu quả hơn Nicolas Jackson nếu họ có cùng thời gian trên sân.

Jackson rõ ràng đang tiến bộ và tự tin hơn, hiện tại cậu ấy có được niềm tin và sự ủng hộ của huấn luyện viên. Liệu Nkunku có vui không? Cậu ấy có thể là người nghĩ rằng mình cần phải ra đi vào tháng 1 nếu tình hình này vẫn tiếp diễn”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X