Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao 70 triệu bảng chọn Liverpool thay vì Chelsea

Thứ Hai 03/12/2018 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic muốn khoác áo Liverpool thay vì Chelsea, cầu thủ người Mỹ sẽ ưu tiên lắng nghe những lời đề nghị từ đội bóng thành phố Cảng.

Chelsea và Liverpool quan tâm Christian Pulisic


Liverpool sở hữu nhiều cầu thủ tốt trên hàng công, song The Kop lại không có những lựa chọn quá chất lượng trên băng ghế dự bị. Đúng hơn là không một cầu thủ nào trong đội hình Lữ đoàn đỏ có khả năng hất hẳng bộ ba Mane, Salah và Firmino.
Christian Pulisic muốn khoác áo Liverpool thay vì Chelsea hình ảnh

Chelsea và Liverpool muốn có Christian Pulisic


HLV Klopp đang lên kế hoạch mua thêm một cầu thủ tấn công hàng đầu vào tháng 1 tới. Theo báo chí Anh, ông thầy người Đức muốn Liverpool đưa về Christian Pulisic của Dortmund. Mùa giải này, ngôi sao người Mỹ không còn được thi đấu thường xuyên.

Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến tiền vệ sinh năm 1998 cảm thấy không hài lòng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi nếu tình hình không được cải thiện. Ngoài Liverpool thì Chelsea cũng quan tâm Pulisic, đội bóng thành London cũng chấp nhận chi 70 triệu bảng cho thương vụ này.


Pulisic ưu tiên Liverpool hơn là Chelsea


Christian Pulisic muốn khoác áo Liverpool thay vì Chelsea, cầu thủ người Mỹ sẽ ưu tiên lắng nghe những lời đề nghị từ đội bóng thành phố Cảng.
Ngôi sao 70 triệu bảng chọn Liverpool thay vì Chelsea hình ảnh 2

Christian Pulisic ưu tiên đến Liverpool hơn là Chelsea


Nguồn tin từ Evening Standard khẳng định Pulisic cảm thấy lối chơi được HLV Klopp vận hành phù hợp với phong cách chơi bóng của mình, cầu thủ 20 tuổi cũng ưu tiên làm việc với ông thầy người Đức thay vì chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri.

Trong trường hợp nhận được nhiều lời đề nghị, Pulisic sẽ ưu tiên Liverpool. Nếu The Kop không quan tâm đến anh hoặc trả mức giá quá thấp khiến Dortmund không đồng ý, cầu thủ sinh năm 1998 mới nghĩ đến việc đàm phán với những CLB khác.

Dortmund ưu tiên giữ Pulisic ở lại, họ đang thuyết phục cầu thủ người Mỹ ký hợp đồng mới song tiền vệ này đã từ chối. Sau một thời gian gắn bó với Dortmund, dường như Pulisic đã quyết tâm tìm một CLB mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X