Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel báo tin vui trước đại chiến Tottenham

Chủ Nhật 19/09/2021 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Thomas Tuchel xác nhận tiền vệ Kante đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham.

Chelsea nhận tin vui từ Kante


Ở trận đấu với Aston Villa, Chelsea không có sự phục vụ của Christian Pulisic và N’Golo Kante vì chấn thương. Nói về vấn đề mà 2 học trò gặp phải, HLV Thomas Tuchel tiết lộ: “N'Golo vẫn còn đau một chút.  Cậu ấy cần thêm thời gian để hồi phục. Còn với Pulisic, cậu ấy gặp vấn đề trong thời gian về tập trung cùng ĐT Mỹ. Cậu ấy gặp vấn đề ở mắt cá và sẽ vắng mặt trong khoảng 10 ngày”.

Chelsea nhận tin vui từ Kante

HLV Tuchel cập nhật tình hình của Kante và Pulisic


Christian Pulisic được dự đoán sẽ vắng mặt trước Zenit và Tottenham, anh sẽ trở lại ở cúp liên đoàn Anh vào giữa tuần tới. Trong khi đó Kante trở lại sớm hơn. Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của đội bóng cùng thành phố Tottenham.

Phát biểu trước trận đấu, đích thân HLV Thomas Tuchel xác nhận Kante đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân. Ông nói: “Chúng tôi không có ca chấn thương nào quá nghiêm trọng. Có một tin vui về Christian Pulisic và N’Golo Kante. Pulisic đang trong quá trình tập luyện và đang cố gắng trở lại nhanh nhất có thể để tham gia cùng toàn đội.

“Pulisic không có mặt trong đội hình vào tuần này vì trận gặp Tottenham đến quá sớm đối với cậu ấy, nhưng cậu ấy đang tập luyện chăm chỉ để lấy lại thể lực nhanh nhất có thể. Kante đã trở lại. Cậu ấy đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng này. Đây chắc chắn là thông tin tốt đối với chúng tôi".

Chelsea hiện đang đạt phong độ cao với chuỗi 12 trận bất bại, trong đó có 10 chiến thắng. Ở Ngoại hạng Anh họ giành 10 điểm sau 4 trận và được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Saul Niguez ngạc nhiên nhất với 2 cầu thủ nào của Chelsea?Saul Niguez ngạc nhiên nhất với 2 cầu thủ nào của Chelsea?
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Saul Niguez đã chỉ ra 2 cái tên mà anh ấn tượng nhất trong những buổi tập của Chelsea.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/9: Futsal CH Séc vs Futsal Việt Nam; Tottenham vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/9: Futsal CH Séc vs Futsal Việt Nam; Tottenham vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/9. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Futsal World Cup... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
HLV Chelsea muốn Harry Kane sang Man CityHLV Chelsea muốn Harry Kane sang Man City
Chia sẻ trước cuộc chạm trán Tottenham, HLV Thomas Tuchel tin rằng tiền đạo Harry Kane đã ra đi ở mùa hè vừa qua.
Liverpool và Chelsea trái ngược về số ca và số ngày vắng mặt vì chấn thươngLiverpool và Chelsea trái ngược về số ca và số ngày vắng mặt vì chấn thương
Thống kê từ The Sun cho thấy Liverpool là đội bóng chịu nhiều chấn thương nhất Ngoại hạng Anh mùa trước với tổng số ngày vắng mặt gấp 4 lần Chelsea.
Timo Werner sẽ tiếp tục gặp khó khăn ở ChelseaTimo Werner sẽ tiếp tục gặp khó khăn ở Chelsea
Đó là nhận định của cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood. Hiện tiền đạo người Đức đang phải ngồi dự bị ở sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X