Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Christian Pulisic tốt hơn Willian, nhưng..."

Thứ Ba 24/09/2019 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ của Christian Pulisic ở Chelsea chưa thực sự tốt, song chuyên gia Don Hutchison khẳng định đội bóng thành London cần kiên nhẫn với tiền vệ người Mỹ.

Chelsea cần kiên nhẫn với Pulisic


Hè năm nay, Chelsea chính thức đón Christian Pulisic tới Stamford Bridge. Trước đó họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998 từ Dortmund vào tháng 1 năm 2019 với giá 57 triệu bảng. Với sự ra đi của Eden Hazard, NHM đội bóng thành London kỳ vọng vào việc Pulisic sẽ thay thế vị trí của cầu thủ người Bỉ.
Phong độ của Christian Pulisic ở Chelsea chưa tốt nhưng hình ảnh

Pulisic chưa chứng tỏ được nhiều ở Chelsea


Christian Pulisic cũng thể hiện quyết tâm rất lớn, nhưng đến thời điểm hiện tại những gì cầu thủ này làm được là không mấy ấn tượng. Ở trận đấu với Liverpool tại Stamford Bridge mới đây, tiền vệ người Mỹ tiếp tục phải ngồi dự bị.

3 trận gần nhất của Chelsea Pulisic đều phải ngồi dự bị, thậm chí không được đá một phút nào. Việc không được sử dụng đang khiến cựu sao Dortmund cảm thấy thất vọng. HLV Lampard nói về Pulisic, ông khẳng định không trao cơ hội ra sân cho anh vì lý do chiến thuật.

Phong độ của Christian Pulisic ở Chelsea chưa thực sự tốt, song chuyên gia Don Hutchison khẳng định đội bóng thành London cần kiên nhẫn với tiền vệ người Mỹ.

"Cậu ấy là cầu thủ có chuyên môn tốt, tất cả đều biết điều đó. Tôi đã xem trận Siêu cúp châu Âu, ở trận đấu này Pulisic và Kante là những người chơi tốt nhất. Cậu ấy vẫn đang trong thời gian hòa nhập, tôi nghĩ NHM Chelsea cần kiên nhẫn với Pulisic”.

“So với Willian, cậu ấy là cầu thủ tốt hơn, cậu ấy sẽ sớm chứng tỏ khả năng của mình. Tôi không so sánh Pulisic với Hazard, song tôi nghĩ giữa hai cầu thủ này có một số điểm tương đồng về lối chơi. Pulisic là mẫu cầu thủ có khả năng thay đổi cục diện trận đấu."

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X