Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic tiết lộ tình hình của Chelsea hiện tại

Thứ Tư 06/04/2022 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Christian Pulisic khẳng định các thành viên của Chelsea tập trung vào từng trận đấu, thay vì quan tâm đến việc báo chí nói gì về CLB.

Christian Pulisic nói về Chelsea


Chính phủ vương quốc Anh đã phong tỏa tài sản của Roman Abramovich, trong đó có CLB Chelsea. Họ vẫn cấp giấy phép để đội bóng này hoạt động, nhưng áp đặt nhiều lệnh cấm. Họ cũng vừa từ chối việc cho phép Chelsea bán vé sân nhà cho các trận còn lại ở Premier League.
 
Christian Pulisic nói về Chelsea

Christian Pulisic nói về Chelsea


Tình hình hiện tại của Chelsea khiến tương lai nhiều trụ cột bị đặt dấu hỏi lớn. Một vài nguồn tin cho rằng tiền đạo Christian Pulisic có ý định rời đi ở Hè 2022. Mới nhất, Pulisic khẳng định các thành viên của Chelsea tập trung vào từng trận đấu, thay vì quan tâm đến việc báo chí nói gì về CLB.

Anh nói với ESPN: “Đúng là chúng tôi đang trải qua một thời điểm khó khăn, nhưng toàn đội vẫn giữ tinh thần lạc quan. Chúng tôi hiện vẫn tập trung hoàn toàn vào việc tập luyện và thi đấu. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết theo hướng tích cực”.

“Chelsea sẽ có nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước, tôi tin rằng đội bóng sẽ tiến lên và làm những gì tốt nhất có thể. Chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ trước mắt, tập trung vào trận đấu tiếp theo và đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm."

“Còn về tương lai của tôi ư? Tôi vẫn còn nhiều năm trong hợp đồng. Tôi cảm thấy tốt, tôi hạnh phúc ở đây. Hiện tại, tôi đang tận hưởng thứ bóng đá của mình và tôi sẽ kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ”. 
“Chelsea thắng Real 3-1, Villarreal hòa Bayern 1-1”“Chelsea thắng Real 3-1, Villarreal hòa Bayern 1-1”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU - Michael Owen cho các trận tứ kết lượt đi Champions League vào rạng sáng ngày mai.
Khỏi COVID-19, HLV Ancelotti sẵn sàng chỉ đạo Real Madrid đấu ChelseaKhỏi COVID-19, HLV Ancelotti sẵn sàng chỉ đạo Real Madrid đấu Chelsea
HLV Carlo Ancelotti sẽ có mặt tại Stamford Bridge để chỉ đạo Real Madrid đối đầu Chelsea trong trận Tứ kết lượt đi Champions League 2021/22.
Tuchel nói gì trước trận đấu với Real Madrid?Tuchel nói gì trước trận đấu với Real Madrid?
HLV của Chelsea tỏ ra thận trọng và đánh giá cao đối thủ ở trận tứ kết Champions League tới đây.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Real MadridĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Real Madrid
Chelsea vs Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League trên sân Stamford Bridge, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues ở trận đấu này.
Romelu Lukaku bất ngờ bị chỉ trích dữ dộiRomelu Lukaku bất ngờ bị chỉ trích dữ dội
Cựu HLV Glenn Hoddle đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Romelu Lukaku, ông cho rằng anh không xứng đáng với số tiền rất lớn mà Chelsea bỏ ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X