Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic sẽ là nhân tố bí ẩn của Chelsea!

Thứ Sáu 09/08/2019 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic mới nhận được sự ủng hộ sẽ tỏa sáng tại Premier League trong màu áo Chelsea.

Đồng đội cũ Thomas Delaney tại Borussia Dortmund tin tưởng Christian Pulisic sẽ làm nên những điều lớn lao ở Anh.

Đầu năm 2019, Chelsea chi số tiền 58 triệu bảng (63 triệu euro) để sở hữu Christian Pulisic từ Dortmund. Hè này, tuyển thủ Mỹ chính thức đầu quân cho The Blues sau nửa năm ở lại đội bóng Đức dưới dạng cho mượn.

Christian Pulisic sẽ là nhân tố bí ẩn của Chelsea! hình ảnh
Christian Pulisic gia nhập Chelsea với nhiều kỳ vọng

Trong giai đoạn tiền mùa giải mới 2019/20, Pulisic đã có những thể hiện ấn tượng tại Chelsea của tân HLV Frank Lampard. Và trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ Goal, tiền vệ Delaney của Dortmund đã bày tỏ sự tin tưởng đồng đội cũ có thể tạo ra ảnh hưởng lớn đến bóng đá Anh.

“Tôi nghĩ Pulisic chắc chắn sẽ thành công. Dĩ nhiên, cậu ấy sẽ phải đi một đôi giày lớn trong việc thay thế Eden Hazard. Nhưng theo tôi biết, đó là một cầu thủ đầy khao khát với trình độ cao và có vẻ cậu ấy đang nhận được sự hỗ trợ từ CLB và HLV trưởng, điều mà mọi cầu thủ đều cần.”

“Đó là người luôn có khả năng thu hút hậu vệ bất cứ lúc nào, đây luôn là một kỹ năng tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ gây sự chú ý tại Premier League.”

Christian Pulisic cua Chelsea
Delaney tin đồng đội cũ sẽ tỏa sáng tại nước Anh

Sau khi Pulisic chuyển đến Chelsea, Dortmund đã nhanh chóng tái đầu tư đội hình. Á quân Bundesliga đã chiêu mộ những mũi công tài năng như Julian Brandt và Thorgan Hazard bên cạnh củng cố hàng thủ với Nico Schulz và Mats Hummels.

Dortmund khởi đầu mùa giải suôn sẻ với chiến thắng 2-0 trước Bayern Munich ở Siêu cúp Đức. Delaney tin rằng họ có thể mạnh hơn nữa dù Pulisic đã ra đi. “Pulisic là một cầu thủ tuyệt vời và có đóng góp đáng kể cho đội bóng”, tuyển thủ Đan Mạch nói thêm.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy rất khó chơi trong nửa năm qua, bởi vì đã ký hợp đồng với Chelsea. Chúng tôi sẽ nhớ cậu ấy bởi đó là một nhân tố bí ẩn. Tôi không thấy có quá nhiều cầu thủ có thể vượt qua 3 hậu vệ cùng lúc.”

“Nhưng hiện chúng tôi đã có đội hình giàu chiều sâu hơn với nhiều cầu thủ tài năng. Hy vọng chúng tôi sẽ giữ nguyên sức mạnh, có thể đối phó với viễn cảnh một trụ cột nào đó vắng mặt.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X