Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Pulisic sẽ không trở thành Hazard mới của Chelsea!’

Thứ Ba 12/11/2019 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời đồng đội cũ tại Borussia Dortmund là Nuri Sahin, Christian Pulisic không muốn trở thành Eden Hazard tiếp theo của Chelsea.
TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs UAE (11h00 ngày 13/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs UAE lúc 11h00 ngày hôm nay 13/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Bert van Marwijk nói gì trước trận cầu quan trọng tại...


Một đồng đội cũ tại Borussia Dortmund kỳ vọng Christian Pulisic sẽ trở thành một ngôi sao theo cách riêng của mình.
 

Pulisic được kỳ vọng


Đầu năm 2019, Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Christian Pulisic từ Dortmund với giá 54 triệu Euro. Tuyển thủ Mỹ chơi cho đội bóng Đức tới hết mùa 2018-19 dưới dạng cho mượn rồi mới gia nhập sân Stamford Bridge.

‘Christian Pulisic sẽ không trở thành Hazard mới của Chelsea!’ hình ảnh
Pulisic đang chơi tốt dần lên ở Chelsea

Đã có một thời gian khó khăn với Pulisic tại Chelsea. Sự nổi lên của những nhân tố trẻ như Callum Hudson-Odoi rồi Mason Mount khiến anh phải ngồi dự bị không ít. Nhưng những trận gần đây, sự ức chế đã được Pulisic biến thành sức mạnh.

Pulisic liên tục tham gia vào các bàn thắng mà Chelsea có được bao gồm cú hat-trick trước Burnley ở Premier League. Đã có những kỳ vọng chàng trai 21 tuổi vươn mình trở thành Eden Hazard mới của The Blues.
 

Sahin cho biết ý kiến


Đồng đội cũ Sahin hy vọng Pulisic sẽ ngày một tiến bộ nhưng không theo hình mẫu Hazard. Cựu tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ nói với The Times:

‘Pulisic sẽ không trở thành Hazard mới của Chelsea!’ hình ảnh 2
Nhưng Sahin tin đồng đội cũ sẽ không là Hazard mới

“Chỉ có một số ít cầu thủ đạt tới đẳng cấp của Hazard. Như tôi biết, Pulisic không đặt mình dưới áp lực trở thành Hazard mới. Tôi đã nói chuyện với anh ấy nhận thấy không có áp lực từ CLB, từ HLV trưởng và anh ấy vẫn ổn.”

“Đó sẽ là một cầu thủ tuyệt vời cho Chelsea, nhưng anh ấy sẽ không trở thành Hazard tiếp theo. Điều quan trọng là trở thành phiên bản tốt nhất của Pulisic.”


Sahin nói thêm: “Thật không dễ dàng để đến một CLB lớn như Chelsea và chơi giống như anh ấy đã làm ở Dortmund. Nhưng tôi tin chắc anh ấy sẽ chơi tốt.”

“Bạn đã thấy anh ấy có một số bàn thắng và một số trận đấu tuyệt vời. Nếu anh ấy duy trì nguồn năng lượng và khát khao chinh phục, anh ấy sẽ là một cầu thủ lớn cho Chelsea.”


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X