Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic rời Chelsea nhưng không đến MU

Thứ Hai 22/08/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đang liên hệ với Chelsea về vụ chuyển nhượng Christian Pulisic, đội bóng của Italia muốn mượn cầu thủ người Mỹ ở Hè 2022.

AC Milan muốn lấy Pulisic

Mùa giải vừa qua, AC Milan đã thi đấu xuất sắc và vô địch Serie A. Để tiếp tục cạnh tranh những danh hiệu, đồng thời tiến xa ở đấu trường Champions League, đội chủ sân San Siro đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Ưu tiên hàng đầu của họ là đưa về một cầu thủ tấn công hàng đầu.

AC Milan từng có ý định lấy Hakim Ziyech, nhưng kế hoạch của nhà ĐKVĐ Serie A thay đổi. Lý do là bởi cầy thủ người Ma-Rốc yêu cầu mức lương khá cao. Không những vậy Ziyech ưu tiên tiếp tục thi đấu ở Anh trong trường hợp chia tay Chelsea.

Pulisic

AC Milan theo đuổi Pulisic

AC Milan đang liên hệ với Chelsea về vụ chuyển nhượng Christian Pulisic, đội bóng của Italia muốn mượn cầu thủ người Mỹ ở Hè 2022. CLB nhắm đến Pulisic vì đây là gương mặt phù hợp với chính sách trẻ hóa hiện nay.

Ở thời điểm hiện tại, Pulisic không phải ưu tiên hàng đầu của HLV Tuchel. Ở trận thua 0-3 trước Leeds mới nhất anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Chứng kiến Pulisic dự bị ở Chelsea, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có chữ ký của anh. 

Mới đây, Pulisic từ chối gia nhập MU để được thi đấu ở Champions League. AC Milan dự kiến đàm phán với Chelsea để lấy cầu thủ 23 tuổi người Mỹ theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt, tương tự thương vụ Tomori trước đây.

Ưu tiên của Pulisic là ở lại Chelsea, nhưng nếu AC Milan đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cầu thủ này sẽ phải xem lại. Tới San Siro sẽ giúp Pulisic được thi đấu thường xuyên, qua đó đạt phong độ tốt ở VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X