Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic phản ứng bất ngờ khi được so sánh với Eden Hazard

Chủ Nhật 05/07/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic cảm thấy khó chịu khi được so sánh với cựu sao Chelsea, Eden Hazard. Ngôi sao người Mỹ tuyên bố muốn tạo dựng tên tuổi của riêng mình tại Stamford Bridge.

Pulisic không muốn bị so sánh với Eden Hazard


Tiền vệ Christian Pulisic cập bến Chelsea từ Dortmund ở Hè năm ngoái với một bản hợp đồng 58 triệu bảng, ngôi sao người Mỹ chơi ấn tượng trong màu áo The Blues trước khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài tháng. 
 
Christian Pulisic khong muon bi so sanh voi Hazard

Christian Pulisic không muốn bị so sánh với Hazard


Sau đại dịch Covid-19, Pulisic trở lại với những màn trình diễn nổi bật. Ngôi sao sinh năm 1998 đang là một phần quan trọng trong lối chơi được HLV Frank Lampard gây dựng ở sân Stamford Bridge. Với tốc độ, khả năng qua người và dứt điểm tốt, Pulisic được so sánh với Eden Hazard, người từng là trụ cột của Chelsea trong nhiều năm.

Tuy nhiên, Christian Pulisic không mấy hào hứng khi được so sánh với Hazard, anh nói: "Tôi là tôi chứ không phải là một ai khác, tôi không muốn trở thành bản sao của Eden Hazard hay bất kỳ những cầu thủ nào. Tôi không muốn nhận được những câu hỏi như thế".

"Tất nhiên, tôi đánh giá cao Hazard, anh ấy từng là một cầu thủ đáng kinh ngạc của Chelsea và anh ấy thuộc đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, tôi muốn tạo dựng tên tuổi của riêng mình tại Stamford Bridge, tôi chỉ cố gắng trở thành cầu thủ của riêng tôi".

Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea đã dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Watford. Nói về trận đấu này, cầu thủ 21 tuổi tỏ ra hào hứng, anh nói thêm:

"Sau trận thua West Ham, chúng tôi đặt quyết tâm rất lớn trước Watford. Hôm nay chúng tôi đã chơi rất tốt. Đội bóng đã tận dụng tốt những cơ hội và ghi được 3 bàn thắng. Cuộc đua Top 4 đang đến hồi kết và mỗi trận đấu còn lại với Chelsea là những trận chung kết. Chúng tôi tự tin có thể kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu".

Cesc Fabregas chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea 3-0 Watford
Cựu tiền vệ của Chelsea, Cesc Fabregas đã hết lời khen ngợi Mason Mount, anh cho rằng ngôi sao người Anh xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-0 của The Blues...
Lampard: “MU là đội bóng rất mạnh, nhưng Chelsea không quan tâm!”
Frank Lampard muốn các cầu thủ của mình chấp nhận áp lực và cố gắng giành quyền tham dự Champions League.
Đè bẹp Watford, sao Chelsea tự tin đua vượt mặt MU ở cuộc đua top 4
Sau khi giành 3 điểm dễ dàng trước Watford, tiền đạo Christian Pulisic khẳng định Chelsea có đủ khả năng về đích trong top 4 mùa này bất chấp sự bám đuổi gắt...
Chelsea 3-0 Watford: Bắt nạt kẻ yếu, The Blues bảo vệ vị trí thứ 4 trên BXH
Trên sân nhà Stamford Bridge, thầy trò HLV Frank Lampard chẳng gặp chút khó khăn nào trong màn tiếp đón đội bóng đang bên bờ vực xuống hạng, Watford thuộc vòng...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X