Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic nói về tương lai sau cuộc gặp với chủ mới của Chelsea

Thứ Tư 01/06/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic đã từ chối xác nhận anh ấy sẽ ở lại Chelsea, nhưng nói rằng mình rất vui sau khi gặp chủ sở hữu mới Todd Boehly.
Christian Pulisic chỉ đá chính 13 trong số 38 trận ở Premier League mùa giải vừa qua. Ngôi sao sinh năm 1998 không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng. Tương lai của anh hiện đang được quan tâm rất nhiều. Juventus là đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cựu cầu thủ của Dortmund. 
 
Christian Pulisic nói về tương lai sau cuộc gặp với chủ mới của Chelsea

Christian Pulisic nói về tương lai sau cuộc gặp với chủ mới của Chelsea


Theo thống kê, Pulisic chỉ ghi có 25 bàn sau 115 lần ra sân trong màu áo Chelsea, kể từ khi cập bến đội bóng này từ Dortmund vào năm 2019 với mức phí 58 triệu bảng. Cựu hậu vệ Chelsea, Frank Leboeuf đã thúc giục Pulisic rời sân Stamford Bridge trong mùa Hè này. Ông nói với ESPN: 

“Pulisic có ảnh hưởng lớn đối với đội tuyển quốc gia hơn là đối với Chelsea. Tôi nghĩ nếu tiếp tục ở lại Stamford Bridge, cậu ấy sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị. Nếu Christian Pulisic ở lại và chơi bên cạnh Timo Werner, Kai Havertz, Mason Mount và có thể một cầu thủ mới, tôi không thấy khả năng cậu ấy ra sân đều đặn”.

“Tôi cho rằng cậu ấy cần phải rời Chelsea nếu muốn đá chính thường xuyên và chứng tỏ tầm ảnh hưởng lớn hơn”.

Mới nhất, Christian Pulisic đã từ chối xác nhận anh ấy sẽ ở lại Chelsea, nhưng nói rằng mình rất vui sau khi gặp chủ sở hữu mới Todd Boehly. Anh nói: “Cho đến thời điểm hiện tại, tôi chỉ tập trung vào công việc của mình, đó là tập luyện và thi đấu. Và tôi cực kỳ vui mừng khi có mặt ở đây”.

“Tất nhiên, tôi muốn có nhiều thời gian thi đấu hơn. Tôi muốn được ra sân nhiều nhất có thể và là cầu thủ quan trọng của CLB. Tôi nghĩ rằng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và tôi cần phải nỗ lực hơn nữa. Tôi đã nói chuyện với Todd Boehly, tôi rất vui khi gặp ông ấy. Tôi hy vọng ông ấy sẽ giúp đội bóng tiến về phía trước”.
Lukaku chấp nhận giảm lương để quay về InterLukaku chấp nhận giảm lương để quay về Inter
Từng bày tỏ ý định quay lại Inter trong mùa giải vừa qua, Romelu Lukaku sẵn sàng cắt nửa lương của mình để rời Chelsea ngay mùa hè này.
Những việc Todd Boehly cần làm sau khi tiếp quản ChelseaNhững việc Todd Boehly cần làm sau khi tiếp quản Chelsea
Một kỷ nguyên mới đang đến với Chelsea. Trong khi việc có chủ sở hữu mới sẽ giải quyết những bất ổn ngắn hạn tại Stamford Bridge, tương lai sau này của đội...
Hoàn tất thủ tục đổi chủ, Chelsea được gỡ lệnh trừng phạtHoàn tất thủ tục đổi chủ, Chelsea được gỡ lệnh trừng phạt
Liên minh các nhà đầu tư Mỹ và Thụy Sĩ đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức được công nhận là chủ sở hữu mới của Chelsea.
Dembele có thể trở thành tân binh đầu tiên của Chelsea thời BoehlyDembele có thể trở thành tân binh đầu tiên của Chelsea thời Boehly
Chelsea tự tin có thể đánh bại PSG để chiêu mộ Ousmane Dembele vào mùa hè này. Cầu thủ này có tiềm năng trở thành tân binh đầu tiên của The Blues dưới thời ông...
Quyết rời Chelsea, Lukaku sa thải người đại diệnQuyết rời Chelsea, Lukaku sa thải người đại diện
Romelu Lukaku mới đây đã sa thải người đại diện Federico Pastorello vì cảm thấy vị này không nỗ lực hết mình đưa anh rời Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X