Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic lên tiếng về sự xuất hiện của Raheem Sterling

Chủ Nhật 17/07/2022 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic khẳng định mình không có vấn đề gì khi Chelsea chiêu mộ thành công Raheem Sterling, ngôi sao người Mỹ tin rằng sự cạnh tranh buộc tất cả phải cố gắng. 

Christian Pulisic nói về Raheem Sterling

Chelsea đã hoàn thành bản hợp đồng đầu tiên vào mùa Hè này, họ chi 47.5 triệu bảng mua Raheem Sterling từ Man City. Ngôi sao sinh năm 1994 được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh nhiều năm qua, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Blues.

Sự có mặt của Raheem Sterling khiến cuộc cạnh tranh vị trí ở Chelsea trở nên khốc liệt hơn. Cơ hội ra sân thường xuyên của Christian Pulisic đang bị đe dọa. Cầu thủ người Mỹ không gây ấn tượng kể từ khi cập bến Stamford Bridge từ Dortmund vào năm 2019 với mức phí lên tới 58 triệu bảng.

 

Christian Pulisic noi ve Raheem Sterling
Christian Pulisic nói về Raheem Sterling

Mùa giải vừa qua anh chỉ đá chính 13 trận ở Premier League. Mới nhất, Christian Pulisic khẳng định mình không có vấn đề gì khi Chelsea chiêu mộ thành công Raheem Sterling, ngôi sao người Mỹ tin rằng sự cạnh tranh buộc tất cả phải cố gắng. Anh nói với ESPN: 

“Anh ấy là một cầu thủ tốt. Chúng tôi thực sự vui mừng về nó. Tất cả đều biết về Sterling, nhưng tôi không lo lắng về sự xuất hiện của anh ấy. Ở một CLB lớn như Chelsea, sự cạnh tranh khốc liệt là điều không thể tránh khỏi. Điều đó buộc tất cả đều phải cố gắng hơn”.

“Tôi vẫn sẽ phải chơi hết sức và hy vọng được ra sân nhiều nhất có thể. Tôi đã làm điều đó trong suốt thời gian qua và sẽ không thay đổi. Bây giờ tôi đang có thể trạng tốt, tôi muốn chứng tỏ với HLV rằng mình xứng đáng được đá chính thường xuyên”.

Trong khi đó, Tuchel đã xác nhận rằng Sterling không có khả năng tham gia trận giao hữu đầu tiên của Chelsea trên đất Mỹ với Club America ở Las Vegas.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X