Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic thừa nhận một điều ở Chelsea?

Thứ Năm 27/01/2022 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic thừa nhận anh đang gặp một số khó khăn ở Chelsea khi không được chơi đúng vị trí sở trường.

Christian Pulisic gặp khó ở Chelsea


Kể từ khi cập bến Chelsea từ Dortmund với mức giá 57 triệu bảng, tiền vệ Christian Pulisic chưa khi nào cho thấy khả năng tốt nhất của mình. Mùa giải năm nay anh mới ghi được có 3 bàn sau 19 lần ra sân. Ngôi sao người Mỹ hiện không phải ưu tiên hàng đầu của HLV Thomas Tuchel trên hàng công Chelsea.
Christian Pulisic nói về Chelsea và HLV Tuchel

Christian Pulisic nói về Chelsea và HLV Tuchel


Ông thầy người Đức đã thử nghiệm cầu thủ sinh năm 1998 ở nhiều vị trí, từ hậu vệ cánh, tiền đạo cánh cho đến tiền đạo cắm, nhưng cầu thủ này vẫn không thể phát huy những gì tốt nhất của mình. Trong một phát biểu mới nhất, Pulisic thừa nhận anh đang gặp một số khó khăn ở Chelsea khi không được chơi đúng vị trí sở trường. Anh nói:

Tất nhiên tôi không thể hài lòng khi không được đá chính thường xuyên ở Chelsea. Tôi đang cảm thấy thực sự khó khăn. Tôi không phải lúc nào cũng chơi ở những vị trí mà tôi muốn chơi. Điều đó đôi khi giúp tôi linh hoạt hơn, nhưng phải thừa nhận rằng chơi trái sở trường khiến tôi khó phát huy những phẩm chất của mình”.

“Trong thời gian vừa qua tôi đã học được rất nhiều thứ, tôi cố gắng để hoàn thành yêu cầu từ HLV. Trong thời gian tới, hy vọng tôi sẽ ra sân và chơi tốt hơn”.

Khi được hỏi về việc không được trọng dụng ở Chelsea khiến phong độ của anh ở ĐT Mỹ cũng đi xuống, cựu cầu thủ của Dortmund nói thêm: “Việc tôi chơi thế nào ở Chelsea không ảnh hưởng đến phong độ của tôi ở tuyển quốc gia”.

“Dù trong hoàn cảnh nào thì tôi cũng luôn cố gắng hết sức. Tôi sẵn sàng ra sân ngay cả khi không có được thể trạng tốt nhất. Tôi không đặt một mục tiêu cụ thể nào trong thời gian tới, tôi chỉ nỗ lực hết sức mình."
Bayern xác nhận chia tay mục tiêu Chelsea vào cuối mùa giảiBayern xác nhận chia tay mục tiêu Chelsea vào cuối mùa giải
Bayern Munich xác nhận sẽ chia tay trung vệ Niklas Sule, mục tiêu của nhiều đội bóng Premier League, vào cuối mùa giải này.
Chelsea 2-0 Spurs: Thomas Tuchel đã thắng Antonio Conte về mặt chiến thuật như thế nào?Chelsea 2-0 Spurs: Thomas Tuchel đã thắng Antonio Conte về mặt chiến thuật như thế nào?
Antonio Conte, một người tới từ Italia, vùng đất của những nhà chiến thuật lừng danh một thuở, lại phải chịu thua trước Thomas Tuchel của Chelsea. Vậy, điều đó...
Tottenham và Chelsea ế vé nhất Premier LeagueTottenham và Chelsea ế vé nhất Premier League
Một thống kê của nhà cái OLBG mới được công bố gần đây cho thấy Tottenham và Chelsea là những đội bóng ế vé nhất ở Premier League.
Antonio Rudiger khiến 2 người đàn ông bị bắtAntonio Rudiger khiến 2 người đàn ông bị bắt
Người phát ngôn của Cảnh sát Metropolitan xác nhận 2 CĐV của Tottenham bị bắt sau vụ ném vật thể lạ vào trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea.
Điểm tin tối 25/1: MU và Chelsea đại chiến giành trung vệ khủngĐiểm tin tối 25/1: MU và Chelsea đại chiến giành trung vệ khủng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/1/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X