Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic nói lời thật lòng về Timo Werner

Thứ Ba 04/08/2020 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic cảm thấy rất ấn tượng với tài năng và sự chuyên nghiệp của tiền đạo Timo Werner, ngôi sao người Mỹ tin rằng bản hợp đồng 49 triệu bảng ở Hè 2020 sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.

Pulisic khen ngợi Timo Werner


Tiền đạo Timo Werner đã ghi tới 28 bàn thắng ở Bundesliga mùa giải 2019/20, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Chelsea đã đánh bại nhiều CLB để có được chữ ký của tiền đạo sinh năm 1996, họ phải trả cho RB Leipzig 49 triệu bảng để có cầu thủ người Đức.
Christian Pulisic nói lời thật lòng về tiền đạo Timo Werner hình ảnh

Christian Pulisic háo hức được chơi bóng bên cạnh Timo Werner


Ngôi sao 24 tuổi cũng đã có mặt ở Chelsea, anh đang trong thời gian hòa nhập với đội bóng mới. Trong một diễn biến mới nhất, Christian Pulisic cảm thấy rất ấn tượng với tài năng và sự chuyên nghiệp của Werner, nói về tân binh của The Blues, tiền vệ người Mỹ nói:

"Werner là một tiền đạo hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại, tôi tin anh ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea. Werner rất khiêm tốn và tích cực tập luyện. Anh ấy đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình. Mọi người ở Chelsea đều sẵn sàng giúp đỡ anh ấy, chúng tôi muốn Werner hòa nhập nhanh nhất có thể".

"Tôi rất háo hức được sát cánh bên cạnh Werner, luôn là một niềm vui lớn khi được chơi bên cạnh những cầu thủ hàng đầu. Hy vọng chúng tôi sẽ có những sự hợp tác tốt".

Christian Pulisic dính chấn thương trong trận chung kết FA Cup với Arsenal. Ngôi sao người Mỹ gặp vấn đề ở gân khoeo. Khi được hỏi về vấn đề gặp phải, cầu thủ sinh năm 1998 nói thêm:

"Cảm ơn sự quan tâm từ mọi người. Tôi sẽ nỗ lực để trở lại nhanh nhất có thể. Tôi chưa biết chính xác mình sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu".  Nhiều khả năng Pulisic sẽ vắng mặt ở trận đấu lượt về 1/8 Champions League với Bayern Munich, thậm chí nếu chấn thương diễn biến phức tạp anh có thể nghỉ thi đấu ở giai đoạn đầu mùa tới.

Chelsea chính thức một mình một ngựa trong thương vụ Kai Havertz
Chelsea đã bớt đi được một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Kai Havertz sau khi Bayern Munich chính thức rút lui.
Huyền thoại Chelsea chuẩn bị dẫn dắt Bournemouth?
Cựu trung vệ John Terry của Chelsea đang được CLB Bournemouth nhắm tới cho chiếc ghế HLV trưởng còn đang bỏ trống.
Đây! Cái tên hoàn hảo thay thế Kepa ở Chelsea
Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Nick Pope của Burnley thay Kepa, cựu sao Man City, Danny Mills ủng hộ kế hoạch của The Blues.
Chelsea: Muốn hướng tới danh hiệu, không thể lấy công bù thủ
Mùa giải đầu tiên của Lampard trên cương vị HLV trưởng The Blues đã tốt hơn rất nhiều so với kỳ vọng ban đầu của đa số khán giả. Tuy nhiên khả năng phòng ngự...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X