Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic nổi điên khi nói về Thomas Tuchel 

Thứ Tư 21/09/2022 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic đã nhắm vào cựu huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel của Chelsea vì cách mà anh bị ông thầy người Đức đối xử. 

Chelsea đã quyết định sa thải HLV Thomas Tuchel sau thất bại ở trận mở màn tại Champions League trước Dinamo Zagreb, sau đó The Blues ký hợp đồng 5 năm với HLV Graham Potter từ Brighton. Đây là quyết định bất ngờ với nhiều NHM.

Pulisic va Tuchel khi con o Chelsea

Pulisic và Tuchel khi còn ở Chelsea

Ông thầy người Đức đã giúp Chelsea vô địch Champions League ngay ở mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge, sau đóc cùng The Blues giành Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Mùa giải năm nay, thành tích của Chelsea cũng không thực sự quá tệ, bởi vậy không ít người cho rằng sa thải Tuchel và quyết định vội vàng của BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge. 

Trong thời gian ở Chelsea, Tuchel đã không trọng dụng nhiều cầu thủ, trong đó có Christian Pulisic. Và mới đây, cầu thủ 24 tuổi đã có những chia sẻ rất thẳng thắn. Anh nói: "Tôi từng sút tung lưới Real Madrid ở trận lượt đi bán kết Champions League 2020/21. Tôi đã có một màn trình diễn thực sự tốt ở lượt đi và trận đấu tiếp theo của toàn đội là gặp Fulham tại Premier League. Tuchel nói cho tôi nghỉ ngơi nhằm hướng đến trận lượt về nên tôi không ra sân phút nào trước Fulham."

"Đến ngày tái đấu Real Madrid, Tuchel lại bảo ông ấy thay đổi suy nghĩ và sử dụng Kai Havertz. Tôi đã chết lặng và rất thất vọng. Tôi nghĩ rằng tôi đã có suất đá chính và quan trọng nhất là ông ấy bảo tôi sẽ ra sân ngay từ đầu. Vì vậy, vào thời điểm Tuchel đưa tôi vào sân khi trận đấu còn 25 phút, tôi đã rất đau đớn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X